วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ดัตช์ : พีเอสวี -vs- ฮีเรนวีน

วันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม 2566

เวลา : 00.45 น.
ราคาบอล : พีเอสวี ต่อ 2.25 (-5)

ความพร้อมก่อนเกม

เจ้าบ้าน พีเอสวี ของเทรนเนอร์ ปีเตอร์ บอสซ์ ผลงานในลีกยอดเยี่ยมมากๆลงแข่งไป 14 นัด ชนะรวดทั้ง 14 นัดรั้งจ่าฝูงของตาราง ส่วนสภาพความพร้อมในวันนี้จะขาด อาร์เมล เบลลา-คอตชัป, โจอี้ เฟียร์มัน, จอร์แดน แตเซ่, นัวอา ลัง และ เออร์วิ่ง โลซาโน่ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-3-3 แผงมิดฟิลด์จะวาง แยร์ดี้ สเคาเตน คอยปั้นเกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง โยฮัน บากาโยโก้ (14 นัด / 3 ประตู), ยอร์เบ เวอร์เทสเซ่น(12 นัด / 3 ประตู) และ ลุค เดอ ยองก์ (14 นัด / 10 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทางด้านผู้มาเยือน ฮีเรนวีน ของกุนซือ คีส์ ฟาน วอนเดเรน ฟอร์มในลีก 5 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ 4 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือว่าติดโทษแบนใดๆ ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-2-3-1 แผงมิดฟิลด์ตัวรุกจะวาง ลุค เบราเวอร์ส(12 นัด / 3 ประตู), เช นุนเนลี่ (12 นัด) และโอซาเม่ ซาห์ราอุย (13 นัด / 4 ประตู) คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง เปลเล่ ฟาน อาเมอร์สฟูร์ต (11 นัด / 3 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้

ทรรศนะ

เจ้าบ้าน พีเอสวี พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ ผลงานในฤดูกาลนี้ต้องบอกเลยว่าออกสตาร์ทได้อย่างเหี้ยมโหดลงแข่งไป 14 นัด ชนะรวดทั้ง 14 นัด ฟอร์มดุดันแบบสุดๆสมฐานจ่าฝูงของตาราง ขณะที่ทีมเยือน ฮีเรนวีน เล่นในบ้านเก่ง แต่เกมเยือนย่ำแย่ เรทราคาเปิดออกมาให้เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายต่อ สองลูกควบสองลูกครึ่ง แนะนำว่าอยู่ฝั่งรองทีมเยือนดีกว่าครับ เพราะถึงแม้ พีเอสวี จะฟอร์มโหด แต่เกมนี้เป็นนัดกลางสัปดาห์ที่สภาพความฟิตไม่เต็มร้อย เชื่อว่าด้วยคุณภาพแล้ว พีเอสวี น่าจะเบียดเอาชนะไปได้แน่นอน แต่ราคาเปิดมาแพงไปหน่อยเกมนี้อยู่รองมีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง รอง ฮีเรนวีน
ฟันธงสกอร์ ฮีเรนวีน แพ้ 0-2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*