วิเคราะห์บอล คัดยูโร 2024 : สเปน -vs- จอร์เจีย

วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม 2566

เวลา : 02.45 น.
ราคาบอล : สเปน ต่อ 2.5

ความพร้อมก่อนเกม

เจ้าบ้าน ทัพ “กระทิงดุ” สเปน ของกุนซือ หลุยส์ เด ลา ฟูเอ็นเต้ ฟอร์มในรอบแบ่งกลุ่ม 7 เกมพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ 6 นัด รั้งจ่าฝูงของตาราง ส่วนสภาพความพร้อมวันนี้พวกเขาจะรอเช็คฟิต มิเกล โอยาร์ซาบัล แนวรุกจาก เรอัล โซเซียดัด ที่มอาการบาดเจ็บเล็กน้อย หากว่าไม่พร้อมโอกาสจะตกเป็นของ โรดริโก้ ริเกลเม่ ลงเล่นแทน ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-3-3 แดนกลางจะวาง โรดรี้ กับ กาบี คอยปั้นเกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง ลามีน ยามาล, อัลบาโร่ โมราต้า และโรดริโก้ ริเกลเม่ ลงล่าสกอร์ร่วมกัน

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
สเปน (4-3-3) : อูไน ซิม่อน – ดานี่ การ์บาฆัล, เปา ตอร์เรส, โรบิล เลอ นอร์กมานด์, อเล็กซ์ กริมัลโด – มิเกล เมริโน่, โรดรี้, กาบี – ลามีน ยามาล, อัลบาโร่ โมราต้า, โรดริโก้ ริเกลเม่

ทางฝั่งของทีมเยือน จอร์เจีย ภายใต้การทำทีมของ วิลลี่ ซาญอล ลงแข่งไปแล้ว 7 เกม คว้าชัยชนะไปได้ 2 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะขาดสตาร์ประจำทีมอย่าง ควิช่า ควารัตสเคเลีย แนวรุกของสโฒสร นาโปลี ที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบพอดี ทำให้คาดว่าเกมนี้ ซูริโก้ ดาวิตาชวิลี่ จะรับหน้าที่ลงสนามแทน ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-5-2 แดนกลางจะวาง จอร์จี้ ชัคเวตัดเซ่ กับ จอร์จี้ โกโคเลชวิลลี่ คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง จอร์เกส มิเคาตัดเซ่ และ ซูริโก้ ดาวิตาชวิลี่ ลงบู๊ในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
จอร์เจีย (3-5-2) : จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ – โซโลมอน คเวิร์คเวเลีย, กูรัม คาเชีย, ลูก้า โลโชชวิลี่ – โอตาร์ คาคาบัดเซ่, จอร์จี้ ชัคเวตัดเซ่, นิคา เควกเวสคิรี, จอร์จี้ โกโคเลชวิลลี่, เลวาน เชนเจเลีย – จอร์เกส มิเคาตัดเซ่, ซูริโก้ ดาวิตาชวิลี่

ทรรศนะ

เจ้าบ้าน สเปน พวกเขาลงเล่นในรอบแบ่งกลุ่มไป 7 นัด คว้าชัยชนะได้ถึง 6 เกม ไม่แปลกที่จะรั้งจ่าฝูงของตาราง เกมวันนี้เตรียมเปิดบ้านดวลกับ จอร์เจีย ที่ชื่อชั้นเป็นรองอย่างมาก ลงเล่นในรายการนี้ 7 นัดแรกพวกเขาเพิ่งชนะไปเพียง 2 เกมเท่านั้น เรทราคาเปิดออกมาให้เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ สองลูกครึ่ง แนะนำว่าอยุ่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะมองว่า สเปนนั้นเหนือกว่าเยอะและเป็นกระทิงดุสายเลือดใหม่ที่มีความกระหายในชัยชนะมากๆ มีแข้งดาวรุ่งพร้อมจะทุ่มเทเพื่อทีมแบบเต็มร้อยในเกมนี้ แมตช์นี้เลยมองว่า สเปน ฮึกเหิมมากกว่าน่าจะไล่บี้เอาชนะทีมเยือนได้อย่างไม่ยากเย็น ฉะนั้นอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ

ฟันธง สเปน ชนะแน่
ฟันธงสกอร์ สเปน ชนะ 3-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*