วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : โรม่า -vs- สลาเวีย ปราก

วันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2566

เวลา : 02.00 น.
ราคาบอล : โรม่า ต่อ 0.75 (-5)

ความพร้อมก่อนเกม

เจ้าบ้าน ทัพ “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า ภายใต้การทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม 2 เกมแรก ชนะรวดทั้ง 2 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ตัวเจ็บนอกจากหน้าเดิมๆอย่าง ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, เปาโล ดีบาล่า, มาราช คุมบูลลา, คริส สมอลลิ่ง และแทมมี่ อับราฮัม แล้ว พวกเขายังเสีย อีวาน เอ็นดิคก้า กับ ซาร์ดาร์ อัซมูน ที่เดี้ยงในเกมล่าสุดอีกด้วย ด้านการจัดทัพคาดว่าเกมวันนี้พวกเขาจะวางหมากในระบบ 3-5-2 แดนกลางจะวาง เลอันโดร ปาเรเดส กับ ฮุสเซม อาอูอาร์ คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง โรเมลู ลูกากู กับ อันเดรีย เบล็อตติ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
โรม่า (3-5-2) : มิเล สวิลาร์ – จานลูก้า มันชินี่, ไบรอัน คริสตานเต้, ดิเอโก้ ยอเรนเต้ – เมห์เมต เซกี้ เชลิก, เอดูอาร์โด้ โบเว่, เลอันโดร ปาเรเดส, ฮุสเซม อาอูอาร์, สเตฟาน เอล ชาราวี – โรเมลู ลูกากู, อันเดรีย เบล็อตติ

ทางฝั่งของผู้มาเยือน สลาเวีย ปราก ของกุนซือ ยินดิคช์ เตอร์ปิชอฟสกี้ ผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม 2 เกมแรก ชนะรวดทั้ง 2 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นพวกเขามีข่าวดีเพราะจะได้ อิโกห์ อ็อกบู กลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบอีกครั้งหลังจากได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ขณะที่ยาคุบ โฮมาดา แข้งทีมชาติสโลวาเกีย กลับมายืนในตำแหน่งกองกลางได้อีกครั้งในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ ปีเตอร์ เซฟซิค และนายเชริฟฟ์ ซินยาน ต่างก็กลับมาลงแข่งขันได้แล้ว ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-5-2 แดนกลางจะวาง ยาคุบ โฮมาดา, ออสการ์ ดอร์ลี่ย์ และอันเดรส ดูมิเตรสคู คอยปั้นเกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง โมจ์มีร์ ชิติล กับ อีวาน ชรานซ์ ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
สลาเวีย ปราก (3-5-2) : อเลส มานดูส – ลูคัส มานโซปุสต์, อิโกห์ อ็อกบู, โตมาส โฮเลส – ดาวิด ดูเดร่า, คริสตอส ซาเฟริส, ออสการ์ ดอร์ลี่ย์, ยาคุบ โฮมาดา, อันเดรส ดูมิเตรสคู – โมจ์มีร์ ชิติล, อีวาน ชรานซ์

ทรรศนะ

คู่นี้เป็นการโคจรมาพบกันของสองทีมที่มีผลงานในรายการนี้ที่ยอดเยี่ยมด้วยกันทั้งคู่ เพราะลงแข่งไป 2 นัด ชนะรวดทั้ง 2 นัดเหมือนกัน เก็บได้ 6 คะแนนเช่นเดียวกัน เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งควบลูก (ลบห้า) แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะมองว่า โรม่า นั้นแข็งแกร่งมากกว่าได้เปรียบที่เล่นในบ้าน แถมเกมรุกก็อันตรายโดยเฉพาะ โรเมลู ลูกากู ที่ยิงในรายการนี้มาได้ 2 นัดติดต่อกัน กำลังฟอร์มร้อนแรงเกมวันนี้มั่นใจว่า โรม่า จะไล่บี้เอาชนะผู้มาเยือนได้อย่างแน่นอน

ฟันธง โรมา เชือด
ฟันธงสกอร์ โรม่า ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*