วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : สตวร์ม กราซ -vs- อตาลันต้า

วันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2566

เวลา 23.45 น.
ราคาบอล : อตาลันต้า ต่อ 0.5 (-10)

ความพร้อมก่อนเกม

เจ้าบ้าน สตวร์ม กราซ พวกเขาเป็นทีมตัวแทนจากออสเตรีย ภายใต้การทำทีมของ คริสเตียน อิลเซอร์ ผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม 2 เกมแรก ชนะ 1 และแพ้ 1 ส่วนสภาพความพร้อมวันนี้พวกเขาจะไม่มี เวเซล เดมาคู, มัตเตโอ บิกเน็ตติ และกาเบรียล ไฮเดอร์ ในเกมวันนี้ ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง อเล็กซานเดอร์ ปราสส์, มันปริท ซาร์คาเรีย และโอทาร์ คิเทชวีลี่ คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุนหัวหอกในแดนหน้าอย่าง ซีดี้ ยัตต้า ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
สตวร์ม กราซ (4-2-3-1) : เยลล์ เชอร์เพ่น – ยูซุฟ กาซิเบโกวิช, ดาวิด อัฟเฟ่นกรูเบอร์, เกรกอรี่ วุทริช, ดาวิด ชเน็กก์ – ยอน โกเรนซ์ สตานโควิช, ดิมิตรี ลาวาเล – อเล็กซานเดอร์ ปราสส์, มันปริท ซาร์คาเรีย, โอทาร์ คิเทชวีลี่ – ซีดี้ ยัตต้า

ทางฝั่งทีมเยือน อตาลันต้า ของกุนซือ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ ผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม 2 นัด คว้าชัยชนะไปได้ทั้ง 2 นัด รั้งจ่าฝูงของตารากลุ่มดี ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะไม่มี เอล บิลาล ตูเร่, โฆเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่ และเทิน คูฟไมเนอร์ส ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-4-1-2 แนวรุกจะวาง มาริโอ ปาซาลิช คอยปั้นเกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง ชาร์ลส์ เดอ เคเตลาเอเร่ และจานลูก้า สกามัคก้า ลงล่าสกอร์ร่วมกันในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
อตาลันต้า (3-4-2-1) : ฮวน มุสโซ่ – เบรัต ฌิมซิตี้, จอร์โจ้ สกัลวินี่, เซอัด โคลาซินัช – ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, มาร์เท่น เดอ รูน, เอแดร์ซอน, มัตเตโอ รุจเจรี – มาริโอ ปาซาลิช – ชาร์ลส์ เดอ เคเตลาเอเร่, จานลูก้า สกามัคก้า

ทรรศนะ

เจ้าบ้าน สตวร์ม กราซ ผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม 2 นัดคว้าชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น แมตช์นี้พวกเขาเตรียมดวลกับ อตาลันต้า ทีมจ่าฝูงของกลุ่มที่ผลงานในรายการนี้ 2 นัดชนะรวดทั้ง 2 นัด ฟอร์มกำลังโหดสุดๆ เรทราคาเปิดออกมาให้ ทีมเยือนเป็นฝ่ายบุกมาต่อ ครึ่งลูก (ลบสิบ) แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับเพราะมองว่า อตาลันต้า เป็นทีมที่แข็งแกร่งมากกว่า เกมรุกก็เฉียบคมและอันตรายมีการเข้าทำที่หลากหลายมากกว่า แม้เกมนี้จะมาเยือน แต่เชื่อว่าพวกเขาจะไล่บี้เอาชนะเจ้าบ้านได้อย่างแน่นอน

ฟันธง อตาลันต้า เชือด
ฟันธงสกอร์ อตาลันต้า ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*