วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนส์ ลีก : เซบีย่า -vs- อาร์เซน่อล

วันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2566

เวลา : 02.00 น.

ราคาบอล : อาร์เซน่อล ต่อ 0.5

ความพร้อมล่าสุด

เซบีย่า

ทะยอยได้ตัวหลักกลับมาหมดแล้ว ตอนนี้มีแค่ มาเรียโน่ ดิอาซ ที่เดี้ยงอยู่เดิม ส่วนแนวรับมีโอกาสสูงที่ โลอิก บัลเด้ จะได้ลงจับคู่ เซร์คิโอ รามอส หลังจกเปลี่ยนมายิงเสมอ มาดริด ในเกมลีกนัดล่าสุด ขณะที่ผู้รักษาประตูมือหนึ่งจะเลือกใช้ ออร์ยาน นีลันด์ ลงเฝ้าเสาต่อไป นอกนั้นก็ไม่มีอะไรเพิ่มเติม หน้าเป้ายังเป็น ยูสเซฟ เอน-เนซีรี่ โดยมี โอลิเบร์ ตอร์เรส ยืนกลางรุก

เซบีย่า (4-2-3-1) : ออร์ยาน นีลันด์ – เฆซุส นาบาส, โลอิก บัลเด้, เซร์คิโอ รามอส, มาร์กอส อาคุนย่า – ฌิบริล โซว, บูบาการี่ ซูมาเร่ – ลูคัส โอคัมโปส, โอลิเบร์ ตอร์เรส, โดดี้ ลูเก้บาคิโอ – ยูสเซฟ เอน-เนซีรี่

อาร์เซน่อล

เสมอกับ เชลซี มาแบบเกือบแพ้ สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสังเวียน จะไร้เงา เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ที่เจ็บยาวอยู่เดิม ส่วนนายด่านมือหนึ่งอย่าง อารอน แรมส์เดล ที่หายหน้าไปในเกมที่แล้ว เพราะไปเฝ้าภรรยาคลอดลูก ก็คงวืดอีกนัด ที่เหลือไม่น่าปรับทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี บูกาโย่ ซาก้า, กาเบรียล เฮซุส กับ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าเหมือนเดิม

อาร์เซน่อล (4-3-3) : ดาบิด รายา – เบน ไวท์, วิลเลี่ยม ซาลิบา, กาเบรียล มากัลแญส, โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ – มาร์ติน โอเดการ์ด, ดีแคลน ไรซ์, ฟาบิโอ วิเอร่า – บูกาโย่ ซาก้า, กาเบรียล เฮซุส, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่

ทรรศนะ tengchamp

เซบีย่า อาจดูว่าไม่เท่าไร แต่ช่วงหลังแพ้ยาก เมื่อเสมอ 3 เกมล่าสุดแบ่งแต้มกับ เรอัล มาดริด บนสนามแห่งนี้ อีกทั้งไม่เสียท่าในถิ่น 5 แมตช์รวด และพ่ายหนเดียวในรอบ 8 นัดให้กับ บาร์ซ่า แค่ 0-1 แสดงให้เห็นว่าใครก็ยากจะชนะออกมา ส่วน อาร์เซน่อล มียุบให้เห็น ล่าสุเบุกเจ๊า เชลซี แบบน่าแพ้ และเก็บชัยไปครั้งเดียวในรอบ 3 นัด (แพ้ 1) ประกอบหับเกมเยือนช็อตไปเลย เพราะสะกดชัยไม่เจอมา 2 ทริป รวมกับรายการนี้ซึ่งยกพลพ่าย ล็องส์ ดังนั้นว่าตาสถานการณ์ และฟอร์ม แค่เสมอก็หืดจับแล้วสำหรับ “เดอะ กันเนอร์ส” ราคา 0.5 วางบอลรอง

ผลบอลที่คาด : เรอัล มาดริด ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*