วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนส์ ลีก : อินเตอร์ มิลาน -vs- ซัลซ์บวร์ก

วันพุทธที่ 25 ตุลาคม 2566

เวลา : 23.45 น.

ราคาบอล : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 1.5

ความพร้อมก่อนเกม

อินเตอร์ มิลาน

เจ้าถิ่นจากอิตาลี ภายใต้การนำทัพของ ซิโมเน่ อินซากี้ กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มการเล่นเข้าฝักเข้าฟอร์มซะเหลือเกินโดยนัดล่าสุดเพิ่งถล่มคู่แข่งมาแบบขาดลอยถึง 3-0 สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามจะยังไร้เงาของ ฮวน กวาดราโด้ (4 นัด) ปีกตัวเก๋าและ มาร์โก อาร์เนาโตวิช (5 นัด) กองหน้าที่ต้องพักรักษาตัวต่อไป อย่างไรก็ตามการจัดทัพวันนี้เตรียมคืนตำแหน่งตัวจริงให้กับ อเลสซานโดร บาสโตนี่ (7 นัด) กองหลังวัยรุ่นและ เดนเซล ดุมฟรีส์ (8 นัด/2 ประตู) วิงแบ็คขวาที่นัดล่าสุดต่างนั่งพักเป็นสำรองกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงอีกครั้ง ส่วนเกมรุกไม่มีอะไรต้องห่วงเตรียมส่ง มาร์กุส ตูราม (9 นัด/3 ประตู) กับ เลาตาโร มาร์ติเนซ (9 นัด/11 ประตู) ที่แมตช์ล่าสุดต่างยิงประตูได้ทั้งคู่พร้อมควงแขนจบสกอร์

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : ยานน์ ซอมเมอร์ – บ็องฌาเเม็ง ปาวาร์, ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – เดนเซล ดุมฟรีส์, นิโคโล่ บาเรลล่า, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, เฮนริค มคิตาร์ยาน, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ – มาร์กุส ตูราม, เลาตาโร มาร์ติเนซ

ซัลซ์บวร์ก

ฝั่งผู้มาเยือนจากออสเตรีย เกมล่าสุดเป็นฝ่ายเสียท่าแพ้ให้กับคู่แข่งมาแต่พอเข้าใจได้เนื่องจากต้องการส่งนักเตะชุดใหญ่ลงบู๊ในวันนี้ที่ชัดสุดก็คือ สตราฮินยา พาฟโลวิช (8 นัด/1 ประตู) กองหลัง, แม็ดส์ บิดสตรุ๊บ (9 นัด) และ เมาริตส์ เคียร์การ์ด (9 นัด) สองมิดฟิลด์กลับมาทวงตำแหน่งตัวจริงอีกครั้ง ส่วนเกมรุกจะมีสองดูโอ้หน้าเก่าเจ้าเดิม โรโก้ ซิมิช กับ คาริม โกนาเต้ ที่บวกสกอร์รวมกันไปแล้ว 9 ลูกจูงแขนล่าตาข่าย

ซัลซ์บวร์ก (4-3-1-2) : อเล็กซานเดอร์ ชลาเกอร์ – อามาร์ เดดิช, สตราฮินยา พาฟโลวิช, ซัมซอน ไบดู, อเล็คซ่า เตอร์ซิช – ลูก้าส์ ชูร์น่า-ดูอัต, แม็ดส์ บิดสตรุ๊บ, เมาริตส์ เคียร์การ์ด – ออสก้าร์ กลู๊คห์ – โรโก้ ซิมิช, คาริม โกนาเต้

ทรรศนะ tengchamp

อินเตอร์ มิลาน ยังคงเป็นทีมที่ดีกว่าชัดเจนเลยไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของขุมกำลังและผลงานหน้าเสื่อที่ดูดีกว่าเยอะแถมวันนี้ได้ลงเล่นเป็นเจ้าบ้านอีกด้วยยิ่งตอกย้ำให้เห็นว่าแมตช์นี้พร้อมเดินหน้าเพื่อช่วงชิงตำแหน่งจ่าฝูงกลุ่มล่ะครับ ส่วนทางด้าน ซัลซ์บวร์ก ผู้มาเยือนนัดนี้คงไม่มีอะไรต้องคิดเยอะนอกเสียจากเล่นเกมรับและรอโต้กลับสถานเดียวเพราะจะให้ไปเปิดหน้าแลกกับทีมที่เหนือกว่าคงจะเป็นอะไรที่ผิดมหันต์แต่อย่างว่าล่ะครับถ้าเล่นเกมรับสถานเดียวก็รอโดนยิงประตูสถานเดียวล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ อินเตอร์ มิลาน 1.5

ชี้ชัด : อินเตอร์ มิลาน ตามได้เลย

ฟันธง : อินเตอร์ มิลาน ชนะ 3-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*