วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก : นิวคาสเซิ่ล -vs- คริสตัล พาเลซ

วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566

เวลา : 21.00 น.
ราคาบอล : นิวคาสเซิ่ล ต่อ 1.25(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

นิวคาสเซิ่ล

นิวคาสเซิ่ล ของกุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว เพิ่งจะบุกเจ๊าเดือด เวสต์แฮม 2-2 ในลีกเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะไม่สามารถใช้งาน ซานโดร โตนาลี่ ที่เข้าไปมีส่วนพัวพันกับการพนัน เช่นเดียวกับ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เดิมนานแล้ว คาดว่า ฮาว เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี มิเกล อัลมิร่อน, อเล็กซานเดอร์ อิซัค กับ แอนโธนี่ กอร์ดอน เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์และใช้ บรูโน่ กีมาไรส์ ปักหลักบัญชาการเกมจากแดนกลางเหมือนเช่นเคย

ตัวแบน :
กองกลาง – ซานโดร โตนาลี่ (7 นัด/1 ประตู)
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองกลาง – ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ (6 นัด/1 ประตู)

นิวคาสเซิ่ล (4-3-3) : นิ๊ค โป๊ป – คีแรน ทริปเปียร์, ฟาเบียน ชาร์, สเวน บ็อตมัน, แดน เบิร์น – โชเอลินตอน, บรูโน่ กีมาไรส์, ฌอน ลองสต๊าฟฟ์ – มิเกล อัลมิร่อน, อเล็กซานเดอร์ อิซัค, แอนโธนี่ กอร์ดอน

คริสตัล พาเลซ

คริสตัล พาเลซ ของกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน เพิ่งจะเปิดรังเจ๊าจืด ฟอเรสต์ 0-0 ในลีกช่วงต้นเดือนก่อนเบรคโปรแกรมช่วยชาติ สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก มิชาแอล โอลิเซ่, เอเบเรซี่ เอเซ่ และ ดีน เฮนเดอร์สัน สามแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งยังอยู่ในระหว่างพักรักษาตัว คาดว่า ฮ็อดจ์สัน เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี จอร์แดน อายิว, อ็อดซงเน่ เอดูอาร์ กับ เจซูรุน รัค-ซัคยี่ ผนึกกำลังเป็นสามแนวรุกแดนบนคอยล่าตาข่ายตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
ผู้รักษาประตู – ดีน เฮนเดอร์สัน (-)
กองกลาง – มิชาแอล โอลิเซ่ (-), เอเบเรซี่ เอเซ่ (7 นัด/1 ประตู)

คริสตัล พาเลซ (4-3-3) : แซม จอห์นสโตน – นาธาเนี่ยล ไคลน์, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น, มาร์ก กูเอฮี, ไทริค มิตเชลล์ – ไยโร่ รีเดวัลด์, ชี๊ค ดูกูเร่, วิลล์ ฮิวจ์ส – จอร์แดน อายิว, อ็อดซงเน่ เอดูอาร์, เจซูรุน รัค-ซัคยี่

ทรรศนะ tengchamp

มีแนวโน้มสูงพอสมควรว่าเจ้าถิ่น นิวคาสเซิ่ล จะเปิดรังไล่ยำคู่แข่งเพื่อกระตุ้นเครื่องให้กลับมามั่นใจอีกครั้ง เพื่อเตรียมใจรับการมาเยือนของ ดอร์ทมุนด์ กลางสัปดาห์ที่จะถึงนี้่ จริงอยู่ที่เกมลีกล่าสุดทำได้เพียงบุกเจ๊า เวสต์แฮม 2-2 ทว่าพวกเขาก็เกือบจะเก็บสามคะแนนได้แล้ว อย่าลืมว่าการได้บู๊ใน เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ทำให้พวกเขากุมความได้เปรียบและดุดันจัดเหนือสิ่งอื่นใด แถมแนวรุกจะได้ แอนโธนี่ กอร์ดอน พร้อมลุยอีกครั้งบอกเลยว่าเด็ดจัด สวนทางกับทีมเยือน คริสตัล พาเลซ ที่ซีซั่นนี้ผีเข้าผีออกเอาแน่เอานอนไม่เคยได้ แถมผลงาน 4 นัดท้ายในลีกก็กำชัยเพียงหนเดียวเท่านั้น (เสมอ 2, แพ้ 1) และมีถึงสองนัดที่ยิงใครไม่ได้ ยิ่งล่าสุดกับการเจ๊าจืด ฟอเรสต์ 0-0 ก็แทบไม่ต้องคิดยากให้มากความ แนะนำอยู่ต่อไม่ต้องรอลงอาญามาแน่ ฟันธง! จัดเต็ม “สาลิกาดง” ลงเป็นยิง…!

ต่อ นิวคาสเซิ่ล 1.25

ฟันธง : “นิวคาสเซิ่ล ชนะ 2-0”

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*