วิเคราะห์บอล บราซิล : พัลไมรัส -vs- แอต.มิไนโร่

วันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม 2566

เวลา 05.00 น.
ราคาบอล : พัลไมรัส ต่อ 0.5 (-5)

ความพร้อมก่อนเกม

เจ้าถิ่น พัลไมรัส ของกุนซือ อาเบล แฟร์เรร่า ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้พวกเขาจะไม่มี ดูดู้ , เอดูอาร์ อาเตสต้า ที่บาดเจ็บพักยาว ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 4-2-3-1 ลงบู๊ในเกมนี้ แดนกลางจะวาง เอ็นดริก, ราฟาเอล เวก้า และโฆเซ มานูเอล โลเปซ คอยปั้นเกมสนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง โรนี่ (21 นัด / 4 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้

ทางฝั่งของทีมเยือน แอต.มิไนโร่ ของเทรนเนอร์ หลุยส์ ฟิลิปเป สโคลารี ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ 3 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นจะขาด เอดูอาร์โด้ วาร์กัส ที่เจ็บเข่าหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 แบ็คซ้ายกัปตันทีมอย่าง กิลเยร์เม อราน่า ลงเล่น 90 นาทีเต็มให้ทีมชาติบราซิลในเกมเสมอ เวเนซุเอลา 1-1 เมื่อวันศุกร์ที่แล้วจะพร้อมลงสนามในเกมนี้ แนวรุกจะวาง อิกอร์ โกเมส, คริสเตียน ปาวอน และเปาลินโญ่ คอยปั้นเกมร่วมกัน โดยมีหน้าเป้าเป็น ฮัลค์ (23 นัด / 9 ประตู) หอกมากประสบการณ์ลงบู๊ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp
เจ้าถิ่น พัลไมรัส เป็นทีมที่เล่นในบ้านได้อย่างยอดเยี่ยม 5 เกมหลังสุดคว้าชัยชนะไปได้ 4 นัด ขณะที่ทีมเยือน แอต.มิไนโร่ ผลงานนอกบ้าน 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้ 2 นัดเท่านั้น เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งลูก (ลบห้า) แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะพัลไมรัสเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้อย่างแข็งแกร่ง ผลงานในบ้านก็ยอดเยี่ยม และสม่ำเสมอมากกว่า เกมนี้มั่นใจว่า พัลไมรัส ที่ได้เล่นในบ้านจะไล่บี้เอาชนะทีมเยือนได้อย่างแน่นอน

ฟันธง พัลไมรัส เชือด
ฟันธงสกอร์ พัลไมรัส ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*