วิเคราะห์บอล อาร์เจนติน่า : พลาเตนเซ่ -vs- เอสตูเดียนเตส ลา พลาต้า

วันพุทธที่ 18 ตุลาคม 2566

เวลา : 05.00 น.
ราคาบอล : เอสตูเดียนเตส ลา พลาต้า ต่อ เสมอ(+10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

พลาเตนเซ่

พลาเตนเซ่ เพิ่งจะบุกเอาชนะ ราซิ่ง คลับ 2-1 ในลีกเมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะไม่มีชื่อ นิโกลัส เซร์เบ็ตโต้ (32 นัด/7 ประตู), เมาโร่ กีโรก้า (19 นัด/1 ประตู) และ กาเบรียล กูดินโญ่ (3 นัด) เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงที่ไม่สามารถใช้งานได้แน่นอน คาดว่าแมตช์นี้เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี ซิโร่ ริอุส (5 นัด/1 ประตู), โรนัลโด้ มาร์ติเนซ (29 นัด/4 ประตู) กับ ซาช่า มาร์ซิช (27 นัด/2 ประตู) เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามระเบียบ

เอสตูเดียนเตส ลา พลาต้า

เอสตูเดียนเตส ลา พลาต้า เพิ่งจะบุกเอาชนะ อูรากาน 2-0 ในศึก โกปา อาร์เจนติน่า ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เอรอส มานซูโซ่ (19 นัด/1 ประตู) แบ็คขวาตัวเก่งที่ติดโทษแบนแดงตรงจากเกมลีกหนล่าสุด เช่นเดียวกับ ลูเซียโน่ โลโญ่ (25 นัด/3 ประตู) และ กุยโด้ การ์ริโญ่ (17 นัด/1 ประตู) สองตัวเจ็บหน้าเดิมซึ่งยังไม่หายดี คาดว่านัดนี้เตรียมจัดทัพในระบบ 5-3-2 โดยมี เบนจามิน โรลล์ไฮเซอร์ (34 นัด/6 ประตู) กับ เมาโร โบเซญี่ (27 นัด/7 ประตู) ควงคู่ล่าตาข่ายตามสูตร

ทรรศนะ tengchamp

หากไม่เกิดเหตุการณ์รถผ้าป่าคว่ำ ขอมองตรงไม่ที่เจ้าถิ่น พลาเตนเซ่ ดูดีมีทรงมากกว่า แม้ว่าเรตจะเปิดรองน้ำนิดๆ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่โต เมื่อส่องผลงาน 5 หนท้ายในลีกที่ปราชัยเพียงหนเดียว และกำชัยไปถึง 3 ครั้ง (เสมอ 1) แถมยิงรวมกันทั้งสิ้นกว่า 5 ประตู ถือว่าทำได้ไม่เลวสำหรับสโมสรในระดับกลางค่อนล่างของลีก ยิ่งได้บู๊ในรังเหย้าของตัวเองก็ยิ่งเพิ่มความดุดันและน่ากลัวมากขึ้น สวนทางกับทีมเยือน เอสตูเดียนเตส ลา พลาต้า ที่ตลอด 8 เกมลีกท้ายคว้าชัยแค่หนเดียวเท่านั้น (เสมอ 3, แพ้ 4) และมีถึง 4 เกมที่ยิงใครไม่ได้เลย เรียกว่าเป้าสะอาดปราศจากสกอร์ ฉะนั้นก็ไม่แปลกที่จะขอเทใจถือหางเจ้าถิ่นมีลุ้นกินนิ่มมากกว่า หรืออย่างแย่ก็แค่เจ๊ายกไป ฟันธง! วาง พลาเตนเซ่ เฮลั่นซอย…!

วาง พลาเตนเซ่ เสมอ

ฟันธง : “พลาเตนเซ่ ชนะ 1-0”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*