วิเคราะห์บอล อาร์เจนติน่า : อินเดเพนเดียนเต้ -vs- บาร์รากาส เซ็นทรัล

วันพุทธที่ 18 ตุลาคม 2566

เวลา : 07.00 น.
ราคาบอล : อินเดเพนเดียนเต้ ต่อ 0.5(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

อินเดเพนเดียนเต้

อินเดเพนเดียนเต้ เพิ่งจะบุกเจ๊าจืด อาร์เจนตินอส จูเนียร์ส 0-0 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก มาเตโอ บาร์เซีย (25 นัด/1 ประตู) แดนกลางวัย 22 ปีซึ่งเดี้ยงอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น คาดว่าแมตช์นี้เตรียมวางหมากในระบบ 3-4-2-1 โดยมี มาติอัส กิเมเนซ (34 นัด/7 ประตู) ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ อเล็กซิส กาเนโล่ (8 นัด/2 ประตู) กับ ไบรอัน มาร์ติเนซ (22 นัด/3 ประตู) เป็นสองกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

บาร์รากาส เซ็นทรัล

บาร์รากาส เซ็นทรัล เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ โกล่อน 2-1 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่แล้ว สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสังเวียน จะไม่มีชื่อ ดาวิด ซาลาซ่าร์ (4 นัด), ลูกัส โกลิตโต้ (18 นัด/1 ประตู) กับ เฟร์นานโด ปราโด้ (11 นัด) เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งยังไม่หายดี คาดว่านัดนี้เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี อเล็กซิส โดมิงเกวซ (23 นัด/3 ประตู) ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ อิบัน ตาเปีย (35 นัด/4 ประตู) รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยซัพพอร์ตอยู่ด้านหลังตามสูตร

ทรรศนะ tengchamp

ไม่แคล้วงานนี้เสร็จเจ้าบ้าน อินเดเพนเดียนเต้ งานดีมีภาษีกว่าเปิดรังเชือดไม่ยาก เพราะผลงานในรังเหย้าตลอด 3 หนท้ายในลีก สามารถกำชัยไปถึง 2 ครั้งแบบไม่แพ้ใคร (เสมอ 1) ปัจจุบันรั้งเบอร์สองของกลุ่ม เอ เป็นรองแค่ ริเวอร์เพลต เท่านั้น บอกเลยว่าตัวตึงตัวเต็งแน่นอน สวนทางกับทีมเยือน บาร์รากาส เซ็นทรัล ที่อาการค่อนข้างน่าเป็นห่วง โดยเฉพาะทริปบู๊นอกรัง หลังปราชัยรวด 5 ครั้งหลังสุดและโดนทะลวงแนวรับยับเยินร่วมๆ 13 ประตูเลยทีเดียว เรียกว่าตรงเป็นตุงของแท้ ฉะนั้นไม่แปลกที่จะขอเทใจไปต่อเต็มกำลัง ฟันธง! จัดโลด อินเดเพนเดียนเต้ เฮสนั่น…!

ต่อ อินเดเพนเดียนเต้ 0.5

ฟันธง : “อินเดเพนเดียนเต้ ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*