วิเคราะห์บอล คัดบอลโลก 2026 : อุรุกวัย -vs- บราซิล

วันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2566

เวลา : 07.00 น.

ราคาบอล : บราซิล ต่อ 0.5

ความพร้อมก่อนเกม

อุรุกวัย

เหมือนจะฟอร์มหลุดไปสำหรับ “จอมโหด” ด้วยการไม่ชนะใครมา 2 นัดซ้อน อย่างไรก็ตามสภาพทีมล่าสุดของ มาร์เซโล บิเอลซา กุนซือไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแต่อาจจะมีลุ้นเปลี่ยนแปลงผู้เล่นที่ชัดสุดก็คงจะเป็นตำแหน่งปีกขวาที่เตรียมดร็อป ฟากุนโด้ เปเยสตรี้ (แมนฯยู) นั่งเป็นสำรองและหันมาให้โอกาส กริสเตียน โอลิเวร่า (ลอส แองเจลิส) ลงทำหน้าที่ดูบ้างหลังจากนัดล่าสุดถูกเปลี่ยนตัวลงมาในครึ่งหลังและทำผลงานได้น่าประทับใจเลยทีเดียว ส่วนที่เหลือไม่มีปัญหาพร้อมวางคีย์แมนหลักตั้งแต่หลังยันหน้าอย่าง โรนัลด์ อาเราโฆ่ (บาร์เซโลน่า), เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ (เรอัล มาดริด) และ ดาร์วิน นูนเญซ (ลิเวอร์พูล) รอเป็นแกนหลักเช่นเคย

อุรุกวัย (4-2-3-1) : ซานติอาโก้ เมเล่ – นาธาน นานเดซ, โรนัลด์ อาเราโฆ่, เซบาสเตียน กาเซเรส, มาธิอัส โอลิเวร่า – เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้, มานูเอล อูการ์เต้ – กริสเตียน โอลิเวร่า, นิโคลัส เดลาครู้ซ, ไบรอัน โรดริเกวซ – ดาร์วิน นูนเญซ

บราซิล

จากการทำได้เพียงแค่เสมอในแมตช์ล่าสุดส่งผลให้ลูกทีมของ เฟร์นานโด ดินิซ หล่นมาอยู่อันดับ 2 ของตารางแถมยังมีข่าวร้ายพ่วงเข้ามาอีกด้วยเพราะต้องสังเวย ดานิโล่ แนวรับจากยูเวนตุสและ คาเซมิโร่ มิดฟิลด์คนสำคัญของแมนฯยู ที่เจ็บกล้ามและข้อเท้าตามลำดับไม่น่าพร้อมสำหรับเกมวันนี้ส่งผลให้ ดินิซ จะเลือกจิ้ม ยาน คูโต้ (กิโรน่า) กับ แชร์ซอน (ฟลาเมงโก้) ลงทำหน้าที่แทน ส่วนที่เหลือจะเป็นนักเตะเซ็ทเดิมลงบู๊นำทัพมาโดย เนย์มาร์ (อัล ฮิลาล) รับบทบาทเป็นเพลย์เมกเกอร์คอยเชื่อมเกมระหว่างแดนกลางและหน้าที่จะมี ริชาร์ลิซอน (สเปอร์ส) รอจบสกอร์ ในขณะที่สองปีกซ้าย-ขวาจะขับเคลื่อนด้วยดูโอ้จากเรอัล มาดริด ทั้ง วินิซิอุส จูเนียร์ กับ โรดริโก้ ช่วยกันปั่นป่วนคู่แข่ง

บราซิล (4-2-3-1) : เอแดร์ซอน โมราเอส – ยาน คูโต้, มาร์ควินญอส, กาเบรียล มากัลเญส, กีแยร์เม่ อาราญ่า – บรูโน่ กิมาไรส์, แชร์ซอน – โรดริโก้, เนย์มาร์, วินิซิอุส จูเนียร์ – ริชาร์ลิซอน

ทรรศนะ tengchamp

เชื่อว่าเกมนี้ บราซิล จะกลับมาระเบิดฟอร์มเก่งได้อีกครั้งหลังจากนัดล่าสุดทำได้เพียงแค่เสมอมาแม้ว่านัดนี้คู่แข่งจะแกร่งขึ้นกว่าเดิมแถมยังมีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นบาดเจ็บให้กวนใจแต่ท้ายที่สุดด้วยความที่ว่าเป็นเกมสุดแสนจะสำคัญเช่นนี้มั่นใจว่าพวกเขาจะมีหมัดน็อกคู่แข่งในท้ายที่สุดล่ะครับ ประจวบเหมาะกับชั่วโมงนี้เจ้าบ้านอย่าง อุรุกวัย กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดร็อปพอดีหลังจากไม่ชนะใครมา 2 นัดซ้อนยิ่งวันนี้ต้องรับมือโคตรทีมอีกซะด้วยบอกได้เลยว่าถ้าเล่นเหมือน 2 ที่ผ่านมาก็เตรียมตัวแพ้คาบ้านได้เลยล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ บราซิล 0.5

ชี้ชัด : บราซิล กลับมาชิว

ฟันธง : บราซิล ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*