วิเคราะห์บอล คัดบอลโลก 2026 : เวเนซูเอล่า -vs- ชิลี

วันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2566

เวลา : 04.00 น.

ราคาบอล : เสมอ

ความพร้อมก่อนเกม

เวเนซูเอล่า

นัดล่าสุดลูกทีมของ เฟร์นานโด บาติสต้า ถือว่าสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการยันเสมอกับโคตรทีมอย่างบราซิล ได้สำเร็จ จึงไม่แปลกใจเลยที่การเปิดบ้านในวันนี้จะเลือกก็อปปี้ 11 ขุนพลจากแมตช์ล่าสุดลงสนามต่อเนื่องด้วยระบบ 4-4-2 วางสองดูโอ้ในแดนหน้าเป็น เซร์กิโอ้ กอร์โดว่า (อลันยาสปอร์) กับ ซาโลมอน รอนดอน (ริเวอร์เพลท) โดยเฉพาะรายหลังที่จะรับใช้ทีมชาติครบ 100 เกมในวันนี้ควงแขนล่าสกอร์ตามเดิม ขณะที่แผงมิดฟิลด์จะยังได้เห็น โธมัส รินคอน (ซานโต๊ส) และ ยานเกล เอร์เรร่า (กิโรน่า) ช่วยกันสร้างสรรค์เกมให้กับทีม

เวเนซูเอล่า (4-4-2) : ราฟาเอล โรโม่ – อเล็กซานเดอร์ กอนซาเลส, ยอร์ดาน โอโซริโอ้, วิลเกอร์ อังเกล, คริสเตียน มาคูน – ดาร์วิน มาร์คิส, โธมัส รินคอน, ยานเกล เอร์เรร่า, ซามูเอล โซซ่า – เซร์กิโอ้ กอร์โดว่า, ซาโลมอน รอนดอน

ชิลี

น่าจะเรียกความมั่นใจกลับมาได้เยอะเหมือนกันหลังจากที่แมตช์ล่าสุดลูกทีมของ เอดูอาร์โด้ เบริซโซ่ ปลดล็อคคว้าชัยได้เป็นหนแรกในรอบ 4 นัดรวมทุกรายการ แต่ก่อนลงสนามวันนี้มีเรื่องให้ต้องลุ้นเพราะว่า มาติอัส กาตาลัน แบ็คขวาวัย 31 ปีดันโดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาทีที่ 13 ของเกมและต้องลุ้นว่าจะพร้อมลงช่วยทีมหรือไม่ซึ่งถ้าไม่ไหวจริงๆคาดว่า เปาโล ดิอ๊าซ (ริเวอร์เพลท) จะตบเท้าเข้ามาทำหน้าที่แทน ส่วนที่เหลือจะเป็นนักเตะเซ็ทเดิมลงบู๊ด้วยการวาง ดีเอโก้ วัลเดส ที่นัดล่าสุดยิงประตูได้รับหน้าที่เป็นเพลย์เมกเกอร์เพื่อคอยส่งไม้ต่อให้กับ อเล็กซิส ซานเชส (อินเตอร์ มิลาน) ดาวซัลโวสูงสุดในนามทีมชาติที่ 51 ลูกรอจบสกอร์

ชิลี (4-2-3-1) : ไบรอัน กอร์เตส – เปาโล ดิอ๊าซ, การี่ เมเดล, กิเยร์โม่ มาริปัน, กาเบรียล ซัวโซ่ – เฟลิเป้ เมนเดซ, เอริค ปุลการ์ – โรดริโก เอเชเวร์เรีย, ดีเอโก้ วัลเดส, เบน เบรเรตัน ดิอ๊าซ – อเล็กซิส ซานเชส

ทรรศนะ tengchamp

สนุกอย่างแน่นอนสำหรับคู่นี้เพราะนัดล่าสุดต่างฝ่ายต่างฟื้นตัวกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง แต่สวนตัวมองว่า ชิลี มีดีกว่าเนื่องจากนัดล่าสุดปลดล็อคกลับมาคว้าชัยได้ในรอบ 4 เกมบวกกับขุมกำลังชุดนี้ทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่เริ่มทำผลงานได้ดีขึ้นตามลำดับเสียด้วยจึงมองว่าแมตช์นี้มีลุ้นมองถึงสามแต้มเต็มล่ะครับ แม้ว่าเจ้าบ้านอย่าง เวเนซูเอล่า นัดล่าสุดจะสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการเสมอกับยอดทีมอย่างบราซิล มาได้สำเร็จแต่การเจอกับทีมที่พอจะเปิดหน้าแลกได้แบบนี้ถ้าไม่รัดกุมพอน่าจะมีช่องโหว่ให้โดนเจาะอยู่ไม่น้อยเลยล่ะครับ ฟันทิ้ง! วาง ชิลี เสมอ

ชี้ชัด : ชิลี ดีต่อเนื่อง

ฟันธง : ชิลี ชนะ 1-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*