วิเคราะห์บอล คัดบอลโลก 2026 : ปารากวัย -vs- โบลิเวีย

วันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2566

เวลา : 05.30 น.

ราคาบอล : ปารากวัย ต่อ 1.5

ความพร้อมก่อนเกม

ปารากวัย

เจ้าถิ่นภายใต้การกุมบังเหียนของ ดาเนี่ยล การ์เนโร่ เพิ่้งบุกไปแพ้อาร์เจนติน่า แบบฉิวเฉียดส่งผลให้พวกเขาหล่นมาอยู่อันดับ 8 ของตาราง ด้านความพร้อมไม่มีปัญหาอะไรให้กวนใจแต่จะมีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นที่เด่นชัดสุดก็คือตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้าที่จะทำการดร็อป อดัม บาเรย์โร่ ที่นัดล่าสุดเบียดลงสนามเป็นตัวนัดแรกในนามทีมชาตินั่งเป็นสำรองและหันมาใช้ความเก๋าของ อันโตนิโอ ซานาเบรีย (โตริโน่) ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงพร้อมขนาบข้างด้วยสองปีกอย่าง มิเกล อัลมิรอน (นิวคาสเซิ่ล) และ รามอน โซซ่า (ตัลเลเรส กอร์โดบา) ในระบบ 3-4-3 ต่อไป

ปารากวัย (3-4-3) : การ์ลอส โกโรเนล – ฟาเบียน บัลบูเอน่า, กุสตาโบ้ โกเมซ, จูเนียร์ อลอนโซ่ – อิวาน รามิเรซ, อัลบาโร่ กัมปูซาโน่, ริชาร์ด ซานเชส, อัลเบร์โต้ เอสปิโนซ่า – มิเกล อัลมิรอน, อันโตนิโอ ซานาเบรีย, รามอน โซซ่า

โบลิเวีย

ทิ้งดิ่งเหมือนเคยเลยสำหรับลูกทีมของ กุสตาโว่ กอสตาส ด้วยการแพ้รวดทั้ง 3 นัดที่ลงเตะพร้อมกับจมบ๊วยของตารางและเช่นเคยก็คือพวกเขาต้องทำการเสาะหา 11 ผู้เล่นที่ดีที่สุดต่อไปที่ชัดสุดก็คงจะเป็นตัวรุกที่จะทำการส่ง โรดริโก้ รามาโย่ ในวัย 33 ปีที่นัดล่าสุดลงมาเป็นสำรองและยิงประตูได้สำเร็จพร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ส่วนที่เหลือจะเลือกใช้งานนักเตะชุดที่ดีที่สุดลงสนามโดยมี มาร์เซโล่ โมเรโน่, ไฆเม่ อาร์ราสไกต้า และ บิกตอร์ อาเบรโก้ สามแข้งที่เล่นอยู่ในบ้านเกิดตัวเองรอเป็นทีเด็ดเช่นกัน

โบลิเวีย (4-4-2) : กีเยร์โม่ บิสการ์ร่า – ดิเอโก้ เมดิน่า, การ์ลอส โรช่า, หลุยส์ ฮากิน, โฮเซ่ ซาเกรโด้ – โรดริโก้ รามาโย่, กาเบรียล บียามิล, เลโอเนล ฮุสติเนียโน่, ไฆเม่ อาร์ราสไกต้า – บิกตอร์ อาเบรโก้, มาร์เซโล่ โมเรโน่

ทรรศนะ tengchamp

น่าจะเป็นโอกาสทองของ ปารากวัย ที่จะเก็บสามแต้มแรกในการคัดบอลโลก 2026 ล่ะครับเพราะนัดนี้เจอกับคู่แข่งต่างชั้นกว่าเยอะโคตรๆสวนทางกับ 3 นัดแรกที่เจอแต่คู่แข่งตัวท็อปทั้งนั้นเลยยิ่งวันนี้ได้เปรียบจากการลงเล่นในบ้านอีกซะด้วยยิ่งตอกย้ำว่าแมตช์นี้ต้องสามคะแนนสถานเดียวที่มั่นใจเช่นนี้เป็นเพราะว่าผู้มาเยือนก็คือ โบลิเวีย ทีมอันดับสุดท้ายที่แพ้รวดทุกเกมที่ลงเตะซ้ำร้ายไปกว่านั้นก็คือแต่ล่ะนัดเสียประตูขั้นต่ำ 2 ลูกทุกเกมเลยจึงมองว่าการออกไปเยือนวันนี้ก็คงมีชะตากรรมไม่ต่างจากเดิมล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ ปารากวัย 1.5

ชี้ชัด : ปารากวัย ใจมันมา

ฟันธง : ปารากวัย ชนะ 2-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*