วิเคราะห์บอล คัดบอลโลก 2026 : เอกวาดอร์ -vs- โคลอมเบีย

วันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2566

เวลา : 06.30 น.

ราคาบอล : เอกวาดอร์ ต่อ 0.5

ความพร้อมก่อนเกม

เอกวาดอร์

เกมชัยชนะมาได้ 2 นัดซ้อนก็จริงแต่ลูกทีมของ เฟลิกซ์ ซานเชซ มีเพียงแค่ 3 แต้มเนื่องจากโดยตัดแต้มไปก่อนหน้านี้เพราะมีการปลอมแปลงเอกสารนักเตะ ขณะที่ความพร้อมก่อนลงสนามเป็นที่แน่นอนว่าจะไม่มีชื่อของ เปร์วิส เอสตูปินญาน แบ็คจอมบุกจากไบรท์ตันที่เจ็บแฮมสตริงไม่มีส่วนร่วมแน่นอนแล้ว ส่วนจุดที่น่าจะมีการปรับก็คือกองหน้าที่จะหันมาใช้งานของ เควิน โรดริเกซ หัวหอกจากยูนิโอน แซงต์ ชิลลัวส์ ที่เกมล่าสุดลงมาเป็นสำรองพร้อมกับยิงประตูชัยให้กับทีมพร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงรอจบสกอร์

เอกวาดอร์ (4-2-3-1) : มอยเซส รามิเรซ – เฟลิกซ์ ตอร์เรส, ปิเอโร่ อินกาปี้, วิลเลี่ยน ปาโช, โยอันเนอร์ ชาเวซ – เจา ออร์ติซ, มอสเซส ไคเซโด้ – เคนดรี ปาเอซ, โฆเซ่ ซิฟูเอนเตส, เอ็นเนอร์ วาเลนเซีย – เควิน โรดริเกซ

โคลอมเบีย

ฝั่งผู้มาเยือนสถานการณ์เหมือจะนิ่งๆไปหน่อยหลังจากเสมอกับคู่แข่งมา 2 นัดซ้อนแถมก่อนออกไปเยือนวันนี้จะไม่มีชื่อของ คามิโล่ วาร์กาส นายทวารวัย 34 ปีที่นัดล่าสุดโดนใบเหลือง-แดงไล่ออกจากสนามไปส่งผลให้แมตช์นี้ อัลบาโร่ มอนเตโร่ จะตบเท้าเข้ามาทำหน้าที่แทน ส่วนในรายของ หลุยส์ ซินิสเตร์ร่า (บอร์นมัธ) ปีกขวาที่นัดล่าสุดลงมาเป็นสำรองและทำผลงานได้ดีมีลุ้นออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทางกราบขวาโดยมี หลุยส์ ดิอาซ (ลิเวอร์พูล) ประจำการทางฝั่งซ้ายเท่ากับว่า ราฟาเอล บอร์เร่ (เบรเมน) จะถูกดันขึ้นไปยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าคอยใส่สกอร์

โคลอมเบีย (4-3-3) : อัลบาโร่ มอนเตโร่ – ซานติอาโก้ อริอาส, ดาวินซอน ซานเชซ, การ์ลอส กูเอสต้า, แฟร้งค์ ฟาบร้า – มาเตอุส อูริเบ้, วิลมาร์ บาร์ริออส – หลุยส์ ซินิสเตร์ร่า, ฮาเมส โรดริเกซ, หลุยส์ ดิอาซ – ราฟาเอล บอร์เร่

ทรรศนะ tengchamp

ถือว่าเป็นเกมที่สูสีแน่ๆเพราะผลงานก่อนเจอกันต่างมีดีให้เห็นทั้งคู่เลย โดยส่วนตัวมองว่าแมตช์นี้ โคลอมเบีย ไม่แพ้กลับออกมาแน่ๆเพราะพวกเขาเป็น 1 ใน 3 ทีมที่ยังไม่แพ้ใครแม้จะเทไปทางเสมอเยอะไปหน่อยแต่นั่นก็การันตีให้เห็นว่าเกมนี้ไม่แพ้กลับออกมาแน่ๆล่ะครับ ส่วนทางด้าน เอกวาดอร์ ผลงานกำลังเข้าฝักดูดีเลยหลังจากฟาดชัยมา 2 นัดซ้อนแต่ต้องยอมรับว่าการเจอกับคู่แข่งในระดับเดียวหรออาจจะเหนือกว่าพวกเขานิดๆแบบนี้คงไม่ง่ายที่จะหวังสามแต้มเต็มและสุดท้ายผลเสมอน่าจะเป็นสิ่งที่แฟร์สำหรับคู่นี้มากที่สุดแล้วล่ะครับ ฟันทิ้ง! รอง โคลอมเบีย 0.5

ชี้ชัด : โคลอมเบีย ขอเชียร์ล่ะกัน

ฟันธง : โคลอมเบีย เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*