วิเคราะห์บอล คัดยูโร 2024 : อาเซอร์ไบจาน -vs- ออสเตรีย

วันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม 2566

เวลา : 23.00 น.
ราคาบอล : ออสเตรีย ต่อ 1.25

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

อาเซอร์ไบจาน

อาเซอร์ไบจาน ของกุนซือ จานนี่ เด เบียซี่ เพิ่่งจะบุกเอาชนะ เอสโตเนีย 2-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติมจากแมตช์ดังกล่าว แน่นอนว่าขุมกำลังหลักทั้่งหมดอยู่กันครบเครื่อง คาดว่า เด เบียซี่ เตรียมวางหมากในระบบ 3-4-2-1 โดยมี มาฮีร์ เอ็มเรลี่ (40 นัด/5 ประตู) ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ เอมิน มาห์มูดอฟ (39 นัด/10 ประตู) กับ รามิล เชย์ดาเยฟ (55 นัด/9 ประตู) เป็นสองกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามเคย

อาเซอร์ไบจาน (3-4-2-1) : ชาฮ์รุดดิน มาโกเมดาลิเยฟ – ราฮิล มัมมาดอฟ, ฮอยยัต ฮาฟเวอร์ดี้, อันตอน ครีวอตส์ยุค – โตรัล บายรามอฟ, คอสมิน ดินิเยฟ, อเล็คซี่ย์ อิซาเยฟ, เอลวิน คาฟาร์กูลิเยฟ – เอมิน มาห์มูดอฟ, รามิล เชย์ดาเยฟ – มาฮีร์ เอ็มเรลี่

ออสเตรีย

ออสเตรีย ของกุนซือ ราล์ฟ รังนิค เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ เบลเยียม 2-3 ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติมจากแมตช์ดังกล่าวเช่นกัน นั่นหมายความว่ากองกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบถ้วน คาดว่า รังนิค เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 4-4-2 โดยมี คริสตอฟ บอมการ์ตเนอร์ (31 นัด/10 ประตู) กับ ซาซ่า คาลาดซิช (15 นัด/4 ประตู) ควงคู่ล่าตาข่ายในแดนหน้าและใช้ ซาแวร์ ชลาเกอร์ (38 นัด/3 ประตู) ปักหลักคุมเชิงตามระเบียบ

ออสเตรีย (4-4-2) : อเล็กซานเดอร์ ชลาเกอร์ – นิโคลัส ไซวัลด์, ฟลาวิอุส ดานิลิอุก, ฟิลิปป์ ไลน์ฮาร์ต, มักซิมิเลี่ยน โวเบอร์ – คอนร๊าด ไลเมอร์, ซาแวร์ ชลาเกอร์, ฟลอเรียน กริลลิตส์ช – คริสตอฟ บอมการ์ตเนอร์, ซาซ่า คาลาดซิช

ทรรศนะ tengchamp

ต้องยอมรับว่าทีมเยือน ออสเตรีย กับการรวมทีมครั้งนี้มีหลายนักเตะที่ไม่สามารถลงเล่นได้ นั่นทำให้ศักยภาพของทีมลดลงไปมากพอสมควร ทว่าพวกเขายังมีดีพอที่จะคว้าสามคะแนนได้อยู่ดี เพียงแต่คงไม่ถึงขั้นโหมหนักอัดเข้าใส่คู่แข่งมากขนาดนั้น ประกอบกับเจ้าถิ่น อาเซอร์ไบจาน เพิ่งจะเอาชนะ เอสโตเนีย 2-0 เรียกคืนความมั่นใจกลับมาได้มากพอสมควร และน่าจะสู้ได้แบบพอฟัดพอเหวี่ยง จริงอยู่ที่เจอกันหนแรกแพ้ยับ แต่ก็นัดนี้น่าจะเน้นกันมากขึ้นกว่าเดิม และการได้บู๊ในรังเหย้าตัวเองก็น่าจะกุมความได้เปรียบในเรื่องสภาพอากาศและสนามได้ดีกว่าคู่แข่ง เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งสองทีม แนะนำอยู่รองประคองตัวไม่กลัวตาย ฟันธง! เชียร์ อาเซอร์ไบจาน งานละเอียด…!

รอง อาเซอร์ไบจาน 1.25

ฟันธง : “อาเซอร์ไบจาน แพ้ 1-2”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*