วิเคราะห์บอล คัดยูโร 2024 : กรีซ -vs- ฮอลแลนด์

วันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม 2566

เวลา : 01.45 น.
ราคาบอล : ฮอลแลนด์ ต่อ 0.5

ความพร้อมก่อนเกม

เจ้าถิ่น กรีซ ของกุนซือ กุสตาโว่ โปเยต์ ลงแข่งไป 6 เกม เก็บชัยชนะไปได้ 4 นัด รั้งรองจ่าฝูงของตารางกลุ่ม ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้พวกเขาจะเสียแนวรุกอย่าง ดิมิทริส เปลกาส ที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 และแกนหลักจากเกมล่าสุดที่ชนะ ไอร์แลนด์ ยังอยู่กันครบ นำทีมมาโดย คอสตาส ซิมิกาส แบ็คซ้ายจากลิเวอร์พูล และมี 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง จอร์จอส มาซูราส(36 นัด / 9 ประตูในทีมชาติ), จอร์จอส จาคูมาคิส (18 นัด / 3 ประตูในทีมชาติ) และวานเจลิส พาฟลิดิส (33 นัด / 6 ประตูในทีมชาติ) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
กรีซ (4-3-3) : โอดิสเซอัส วลาโคดิมอส – ลาซารอส โรตา, ดินอส มาฟโรปานอส, ปานาโจติส เร็ตซอส, คอนสแตนตินอส ซิมิกาส – ดิมิทริออส คูร์เบลิส, ทาซอส บาคาเซตาส, เปตรอส มานตาลอส – จอร์จอส มาซูราส, จอร์จอส จาคูมาคิส, วานเจลิส พาฟลิดิส

ทางฝั่งของผู้มาเยือน ทัพ “อัศวินสีส้ม” ฮอลแลนด์ ของกุนซือ โรนัลด์ คูมัน ลงแข่งไป 5 นัด เก็บชัยชนะไปได้ 3 เกมรั้งที่ 3 ของตาราง ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี่ตัวเจ็บยังเป็นหน้าเดิมๆเหมือนกับเกมล่าสุด แต่มีเพิ่มเติมคือรอเช็คฟิตกองหน้าอย่าง เวาท์ เวกฮอร์สต์ ก่อนเกมหนึ่งรายด้วย ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะใช้ระบบ 4-2-3-1 ลงบู๊ในเกมนี้ แผงมิดฟิลด์ตัวรุกจะวาง เดนเซล ดุมฟรีส์, สตีเฟ่น เบิร์กไวย์น และชาบี ซิม่อนส์ คอยสร้างสรรค์เกมร่วมกัน โดยมีกองหน้าตัวเป้าเป็น ดอนเยลล์ มาเล่น (24 นัด / 5 ประตูในทีมชาติ) หอกจากสังกัดดอร์ทมุนด์ลงบู๊ในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
ฮอลแลนด์ (4-2-3-1) : บาร์ท เฟอร์บรู้กเก้น – ลัตชาเรล เกียร์ตรุยดา, เฟอร์กิล ฟาน ไดย์ค, นาธาน อาเก้, กีลินด์ชี่ ฮาร์ทมัน – ติยานี่ เรย์นเดอร์ส, โจอี้ เฟียร์มัน – เดนเซล ดุมฟรีส์, สตีเฟ่น เบิร์กไวย์น, ชาบี ซิม่อนส์ – ดอนเยลล์ มาเล่น

ทรรศนะ tengchamp

เป็นศึกชิงอันดับที่ 2 ของตารางกลุ่มที่เข้มข้นเอามากๆ เจ้าถิ่น กรีซ สถานการณ์ปัจจุบันพวกเขารั้งรองจ่าฝูงของกลุ่ม เกมนี้เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ฮอลแลนด์ ทีมอันดับที่ 3 ที่ตามหลังอยู่ 3 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด เกมนี้จึงเข้มข้นสำหรับทั้งคู่ เรทราคาเปิดออกมาให้ดัตช์เป็นฝ่ายบุกมาต่อ ครึ่งลูฏ แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับเพราะมองว่า ฮอลแลนด์ ยังแข็งแกร่งกว่า กรีซ ระบบทีมเซ็ตมาดีกว่าเยอะ แถมแนวรุกก็อันตรายเอามากๆ เกมนี้เลยมองว่าน่าจะสูสีแบบสุดๆ แต่สุดท้ายแล้ว ฮอลแลนด์ น่าจะเป็นฝ่ายกำชัยชนะในเกมนี้ครับ

ฟันธง ฮอลแลนด์ เชือด
ฟันธงสกอร์ ฮอลแลนด์ ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*