วิเคราะห์บอล คัดยูโร 2024 : ไอร์แลนด์ -vs- กรีซ

วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม 2566

เวลา : 01.45 น.

ราคาบอล : ไอร์แลนด์ ต่อ ปป (-5)

ความพร้อมก่อนเกม

เจ้าถิ่น ไอร์แลนด์ ภายใต้การทำทีมของ สตีเฟ่น เคนนี่ ลงแข่งขันไป 5 นัด พวกเขาเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้พวกเขาจะขาด ควีวีน เคลเลเฮอร์ ผู้รักษาประตูจากลิเวอร์พูลที่บาดเจ็บ เช่นเดียวกับ จอห์น อีแกน, เอ็นด้า สตีเฟ่นส์ และ อารอน คอนนอลลี่ นอกจากนี้ยังเสีย เจมส์ แม็คคลีน กองกลางวัย 34 ปี ประกาศเลิกเล่นทีมชาติเป็นที่เรียบร้อย ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-4-3 ลงบู๊ในเกมนี้ แดนกลางจะวาง จอช คัลเลน กับ อลัน บราวน์ คอยปั้นเกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง ชีโดซี่ อ็อกเบเน่, อดัม ไอดาห์ และอีแวน เฟอร์กูสัน ดาวยิงฟอร์มร้อนของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ลงบู๊ในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
ไอร์แลนด์ (3-4-3) : กาวิน บาซูนู – นาธาน คอลลินส์, ดารา โอเช, เชน ดัฟฟี่ – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, จอช คัลเลน, อลัน บราวน์, ไรอัน แมนนิ่ง – ชีโดซี่ อ็อกเบเน่, อดัม ไอดาห์, อีแวน เฟอร์กูสัน

ทางฝั่งของทีมเยือน กรีซ ภายใต้การทำทีมของ กุสตาโว่ โปเยต์ ลงแข่งไป 5 เกม เก็บชัยชนะไปได้ 3 นัด รั้งที่ 3 ของตารางกลุ่ม ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้พวกเขาไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือว่าติดโทษแบนใดๆ แถมยังมีข่าวดีเพราะจะได้ ดินอส มาฟโรปานอส เซ็นเตอร์แบ็กที่พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะใช้ระบบ 4-2-3-1 นำทีมมาโดย คอสตาส ซิมิกาส แบ็คซ้ายจากลิเวอร์พูล , จอร์จอส มาซูราส กองหน้าจากโอลิมเปียกอส, วานเจลิส พาฟลิดิส ดาวยิงจากอัลค์มาร์ และตาเซียร์คิส ฟอนตาส แนวรุกจากแทร็บซอนสปอร์ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
กรีซ (4-2-3-1) : โอดิสเซอัส วลาโคดิมอส – ลาซารอส โรตา, ดินอส มาฟโรปานอส, พานเตลิส ชัตซิเดียกอส, คอนสแตนตินอส ซิมิกาส – อันเดรียส บูชาลาคิส, ทาซอส บาคาเซตาส, ดิมิทริส เปลคาส – จอร์จอส มาซูราส, วานเจลิส พาฟลิดิส ตาเซียร์คิส ฟอนตาส

ทรรศนะ tengchamp

เจ้าถิ่น ไอร์แลนด์ ลงเล่นในรอบแบ่งกลุ่มไป 5 เกม พวกเขาคว้าชัยชนะไปได้เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น ขณะที่ทีมเยือน กรีซ ผลงานในรอบแบ่งกลุ่มพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ 3 นัด รั้งที่ 3 ของตารางยังมีลุ้นไต่ขึ้นอันดับที่ 2 ของตารางอีกด้วย เรทราคาเปิดออกมาให้เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายต่อ ปป(ลบห้า) แนะนำว่าอยู่ฝั่งรองทีมเยือนดีกว่าครับ เพราะทั้งสองทีมฟอร์มไม่ได้แตกต่างกันซักเท่าไหร่ แถมฝั่งของทีมเยือน กรีซ ดูดีกว่าอีกด้วย เจอกันรอบแรกก็เป็น กรีซ ที่เปิดบ้านเชือด ไอร์แลนด์ ไปก่อน 2-1 แมตช์นี้เชื่อว่าสูกันสนุกสูสีแน่นอน ดังนั้นอยู่รองมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง รอง กรีซ
ฟันธงสกอร์ เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*