วิเคราะห์บอล คัดยูโร 2024 : ฮอลแลนด์ -vs- ฝรั่งเศส

วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม 2566

เวลา 01.45 น.
ราคาบอล : ฝรั่งเศส ต่อ ปป (-5)

ความพร้อมก่อนเกม

เจ้าบ้านทัพ “อัศวินสีส้ม” ฮอลแลนด์ ของเทรนเนอร์ โรนัลด์ คูมัน ผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม 4 นัด ชนะ 3 และแพ้ 1 ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้พวกเขาจะไม่มี โคดี้ กัคโป, เยอร์เรียน ทิมเบอร์, สเวน บ็อตมัน, มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์, เฟรงกี้ เดอ ยอง, มาร์ค เฟล็กเก้น, เมมฟิส เดปาย, โนอา แลง, เทิน คูปไมเนอร์ส, ไทเรลล์ มาลาเซีย หรือ สตีเว่น เบิร์กฮุส ที่หมดสิทธิ์ช่วยทีมในเกมนี้ ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-4-3 นำทีมมาโดย เฟอร์กิล ฟาน ไดย์ค กองหลังกัปตันทีม ขณะที่แดนกลางจะวาง มาร์เทน เดอ รูน คอยปั้นเกมร่วมกับ โจอี้ เฟียร์มัน สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง ซาฟี ซีโมนส์ (7 นัด) , เวาท์ เวกฮอร์สต์ (25 นัด / 7 ประตูในทีมชาติ) และดอนเยลล์ มาเล่น (24 นัด / 5 ประตูในทีมชาติ) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
ฮอลแลนด์ (3-4-3) : บาร์ท เฟอร์บรู้กเก้น – สเตฟาน เดอ ฟราย, เฟอร์กิล ฟาน ไดย์ค, นาธาน อาเก้ – เดนเซล ดุมฟรีส์, มาร์เทน เดอ รูน, โจอี้ เฟียร์มัน, ดาลี่ย์ บลินด์ – ซาฟี ซีโมนส์, เวาท์ เวกฮอร์สต์, ดอนเยลล์ มาเล่น

ทางด้านทีมเยือน ทัพ “ตราไก่” ฝรั่งเศสภายใต้การทำทีมของกุนซือ ดิดิเยร์ เดสชองส์ ทำผลงานได้ดีเพราะลงแข่งไปแล้ว 5 นัดชนะรวด รั้งจ่าฝูงของตารางกลุ่ม บี ส่วนสภาพความพร้อมในเกมวันนี้พวกเขามีปัญหาที่แนวรับเช่นกันเพราะจะไม่มี เวสลีย์ โฟฟาน่า, เพรสแนล คิมเพมเบ้, วิลเลียม ซาลิบา, ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่, ฌูลส์ คุนเด้ และอักเซล ดิซาซี่ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม อย่างไรก็ตามพวกเขาจะได้ อิบราฮิม่า โกนาเต้ กองหลังจาก ลิเวอร์พูล ที่พลาดช่วยทีมในเดือนกันยายน จะได้ลงบู๊ในเกมนี้ ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 แผงตัวรุกจะวาง อ็องตวน กรีซมันน์(123 นัด / 44 ประตูในทีมชาติ), คีเลียน เอ็มบัปเป้ (71 นัด / 40 ประตูในทีมชาติ) และอุสมาน เดมเบเล่ (39 นัด / 4 ประตูในทีมชาติ) คอยสร้างสรรค์เกมร่วมกัน สนับสนุนกองหน้าตัวเป้าอย่าง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ (125 นัด / 54 ประตูในทีมชาติ) ลงบู๊ในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
ฝรั่งเศส (4-2-3-1) : ไมค์ เมนญ็อง – แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, ลูคัส แอร์กน็องเดซ, ตีโอ แอร์กน็องเดซ – ออเรเลียง ชูอาเมนี่, อาเดรียง ราบิโอต์ – อุสมาน เดมเบเล่, อ็องตวน กรีซมันน์, คีเลียน เอ็มบัปเป้ – โอลิวิเยร์ ชิรูด์

ทรรศนะ tengchamp
เจ้าบ้าน ฮอลแลนด์ พวกเขาทำผลงานในรอบแบ่งกลุ่มรายการนี้ 4 นัด ชนะ 3, แพ้ 1 รั้งรองจ่าฝูงของกลุ่ม บี แมตช์นี้พวกเขาเตรียมเปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ ฝรั่งเศส ที่เป็นจ่าฝูงของตาราง โดยผลงาน 5 เกมแรกชนะรวดทั้ง 5 นัด เรทราคาเปิดออกมาให้ ทัพ “ตราไก่” เป็นฝ่ายบุกมาต่อ ปป (ลบห้า) แน่นอนว่าฟอร์มของพวกเขาดีกว่าเจ้าบ้าน แถมสถิติการเจอกัน 7 ครั้งหลังสุดรวมทุกรายการ ทีมจากแดนน้ำหอมเอาชนะไปได้ถึง 6 ครั้งเลยทีเดียว เกมนี้เลยมองว่าฝรั่งเศสยังคงเหนือกว่า ขุมกำลังดีกว่า น่าจะเบียดเอาชนะเจ้าบ้านไปได้อย่างแน่นอน ดังนั้นอยู่ฝั่งต่อมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง ฝรั่งเศส บุกเชือด
ฟันธงสกอร์ ฝรั่งเศส ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*