วิเคราะห์บอล เจ ลีก คัพ : โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส -vs- อูราวะ เร้ดส์

วันพุทธที่ 08 ตุลาคม 2566

เวลา : 17.00 น.
ราคาบอล : โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ต่อ 0.5(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ของกุนซือ เควิน มุสแคต เพิ่งจะบุกเอาชนะ ชานตง ไท่ชาน 1-0 ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ยูตะ โคอิเกะ (3 นัดลีก) กับ ชินโนซูเกะ ฮาตานากะ (24 นัดลีก) สองแนวรับซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เดิมเท่านั้น คาดว่า มุสแคต เตรียมโรเตชั่นในระบบ 4-3-3 โดยมี โคตะ มิซูนูมะ (29 นัดลีก/1 ประตู), อันแดร์ซอน โลเปส (29 นัดลีก/19 ประตู) กับ เอลแบร์ (28 นัดลีก/7 ประตู) เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามสูตร

อูราวะ เร้ดส์

อูราวะ เร้ดส์ ของกุนซือ มาเซี๊ยจ สคอร์ซ่า เพิ่งจะเปิดรังถล่มเอาชนะ ฮา นอย เอฟซี 6-0 ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามารบกวน นั่นหมายความว่าขุมกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบเครื่อง คาดว่า สคอร์ซ่า เตรียมโรเตชั่นในระบบการเล่น 4-2-3-1 โดยมี ไบรอัน ลินส์เซ่น (15 นัดลีก/2 ประตู) ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ เอกนิษฐ์ ปัญญา (-) รับอาสาขึ้นเกมริมเส้น หลังประเดิมสกอร์แรกให้กับตัวเองมาสดๆ ร้อนๆ จากแมตช์ล่าสุด

ทรรศนะ tengchamp

แม้จะเป็นเพียงบอลถ้วย ลีก คัพ แต่ดีกรีความใส่ใจยังคงเต็มเปี่ยม โดยเฉพาะเจ้าถิ่น โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่มีสถิติในรังเหย้าสุดโหด หลังเปิดรังเอาชนะ 4 หนท้ายในรายการนี้ และซัดไม่เลี้ยงร่วมๆ 12 ประตูเลยทีเดียว ยิ่งเลกสองนอกบ้านเป็นจุดอ่อนที่พวกเขารู้ตัวเองดี ฉะนั้นการตุนสกอร์กุมความได้เปรียบก่อนก็ไม่ใช่เรื่องแปลก ประกอบกับทีมเยือน อูราวะ เร้ดส์ ส่วนใหญ่นอกรังค่อนข้างเน้นทำทรงไว้ก่อน อาจจะไม่ถึงขนาดดุดันเหมือนในรังเหย้าตัวเอง เท่านั้นยังไม่พอสถิติการพบกัน ณ สนามแห่งนี้ก็มักจะบุกปราชัยแบบสู้ไม่ได้เลยสักครั้ง โดย 4 หนหลังสุดแพ้รวดและโดนถลุงตาข่ายตายอนาถกว่า 15 ตุง ฉะนั้นเมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งสองฝ่าย แนะนำอยู่ต่อรอรับทรัพย์สบายใจสุด ฟันธง! จัดโลด โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ลอดท้องช้าง…!

ต่อ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 0.5

ฟันธง : “โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*