วิเคราะห์บอล เจ ลีก คัพ : อาวิสป้า ฟูกูโอกะ -vs- นาโกย่า แกรมปัส

วันพุทธที่ 08 ตุลาคม 2566

เวลา 17.00 น.
ราคาบอล : เสมอ

ความพร้อมก่อนเกม

เจ้าบ้าน อาวิสป้า ฟูกูโอกะ ของเทรนเนอร์ ชิเกโตชิ ฮาเซเบะ ผลงานในรอบที่ผ่านมาฝ่าด่านชนะ เอฟซี โตเกียว มาได้ด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสภาพความพร้อมนั้นจะขาด เซย์ยะ อิโนอุเอะ, ลูเคี่ยน และเรียวกะ ซาโตะ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-4-2-1 แผงมิดฟิลด์ตัวรุกจะวาง ยูยะ ยามากิชิ กับ คาซึยะ คนโนะ คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง โยสุเกะ อิเดกุชิ ลงบู๊ในเกมนี้

ทางฝั่งของผู้มาเยือน นาโกย่า แกรมปัส ผลงานในรอบที่ผ่านมาเอาชนะ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส มาได้ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-2 กว่าจะชนะได้ต้องลุ้นกันจนถึงช่วงต่อเวลาพิเศษเลยทีเดียว ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะไร้เงา ทากูจิ โยเนโมโตะ และโนริโยชิ ซากาอิ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 3-1-4-2 แดนกลางจะวาง ทาคุยะ อุจิดะ คอยปั้นเกมร่วมกับ ริวจิ อิซุมิ สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง เค็นซูเกะ นากาอิ และไทกะ นากาชิมะ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp
เจ้าถิ่น อาวิสป้า ฟูกูโอกะ ผลงานในรอบที่ผ่านมาเก็บชัยชนะเหนือ เอฟซี โตเกียว ได้ด้วยสกอร์รวม 2-1 เกมวันนี้เตรียมเปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ นาโกย่า แกรมปัส ฟอร์มรอบที่ผ่านมาเอาชนะ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส มาได้ด้วยสกอร์รวมสองนัด 3-2 เรทราคาเปิดออกมาให้ เลือก ยอมรับว่าเป็นราคาที่เดาทางได้ยากมากๆครับ เนื่องจากทั้งคู่ฟอร์มไม่ห่างชั้นกันซักเท่าไหร่ เกมนี้น่าจะสู้กันอย่างสูสีแน่นอน แนะนำว่าอย่าเสี่ยงลงทุนจะดีที่สุดครับ เพราะโอกาสเสียทรัพย์มีสูง แต่ถ้าให้เลือกก็ขอแนะนำว่าอยู่ฝั่งเจ้าบ้านดีที่สุดครับ เพราะได้เปรียบที่เล่นในบ้าน รอบนี้เล่นกัน 2 นัด อวิสป้า ได้เล่นในบ้านก่อนเป็นเกมแรกต้องเอาชนะให้ได้ก่อนเพื่อความได้เปรียบ และมองว่าเกมนี้พวกเขามีโอกาสเบียดเอาชนะได้ครับ

ฟันธง อาวิสป้า ฟูกูโอกะ เชือด
ฟันธงสกอร์ อาวิสป้า ฟูกูโอกะ ชนะ 1-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*