วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก ดิวิชั่น 1 : เฮลซิงกอร์ -vs- เวนด์ซิสเซล

วันจันทร์ที่ 09 ตุลาคม 2566

เวลา : 00.00 น.
ราคาบอล : เวนด์ซิสเซล ต่อ เสมอ

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เฮลซิงกอร์

เฮลซิงกอร์ เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ โคเก้ 0-1 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก เฟรเดริค อิ๊บเซ่น (7 นัด), สเตอร์ลิ่ง ยาเตเก้ (5 นัด/1 ประตู) กับ เฟรเดริค ยูล คริสเตนเซ่น (-) สามแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งยังไม่หายดี คาดว่าแมตช์นี้เตรียมวางหมากในระบบ 4-1-4-1 โดยมี ราสมุส ลินเด้น (8 นัด/3 ประตู) ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ โรเบิร์ต มาร์คุส (11 นัด) เจ้าหนูวัยเพียง 19 ปี รับจ๊อบกลางรับคอยตัดเกมรุกคู่แข่งเหมือนเช่นเคย

เวนด์ซิสเซล

เวนด์ซิสเซล เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ อัลบอร์ก 1-3 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก รูเน่ ฟรานต์เซ่น (9 นัด) แนวรับจอมเก๋าวัย 31 ปี ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น คาดว่านัดนี้เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี แคสเปอร์ ลุนดิ้ง (3 นัด), ลาสเซ่ สเตฟเฟนเซ่น (11 นัด/5 ประตู) กับ ออสก้าร์ บุช (11 นัด/1 ประตู) เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามระเบียบ

ทรรศนะ tengchamp

งานนี้ขอจงศรัทธาและเชื่อมั่นใจตัว เวนด์ซิสเซล ว่าจะบุกเอาชนะได้ เพราะอย่างน้อยๆ พวกเขามีแนวรุกที่ค่อนข้างเฉียบคมกว่า จริงอยู่ทื่ฟอร์มช่วงหลังก็จัดว่าแย่ แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็ต้องโทษไปที่แนวรับซึ่งกากจัดเป็นทุนเดิม ด้านการปิดสกอร์ตลอด 7 เกมลีกที่ผ่านมา ลั่นไปแล้วทั้งสิ้น 10 ประตูเลยทีเดียว สวนทางกับคู่แข่ง เฮลซิงกอร์ ซึ่งอาจจะดูดีกว่าในฐานะเจ้าบ้าน ทว่าสถิติตลอด 9 เกมลีกหลังสุด พวกเขาไม่ชนะใครเลยและปราชัยไปเหนาะๆ 7 ครั้ง (เสมอ 2) แถมโดนทะลวงแนวรับยับยู่ยี่กว่า 24 ตุงอีกด้วย เฉลี่ยแล้วต้องมีอย่างน้อยๆ สองเม็ดยืนพื้นแทบทุกเกม ฉะนั้นไม่แปลกที่วันนี้จะขอเทใจไปให้กับอาคันตุกะมีทรงบุกชนะมากกว่า ฟันธง! วาง เวนด์ซิสเซล เชลล์ชวนชิม…!

วาง เวนด์ซิสเซล เสมอ

ฟันธง : “เวนด์ซิสเซล ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*