วิเคราะห์บอล อาร์เจนติน่า : อาร์เซน่อล ซารานดี้ -vs- บานฟิลด์

วันจันทร์ที่ 09 ตุลาคม 2566

เวลา 04.00 น.
ราคาบอล : บานฟิลด์ ต่อ ปป (-5)

ความพร้อมก่อนเกม

เจ้าถิ่น อาร์เซน่อล ซารานดี้ ของกุนซือ ดาริโอ เอสปิโนล่า ผลงานในลีก 7 เกมแรกพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้เพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือว่าติดโทษแบนใดๆ ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-4-2 แดนกลางจะวาง ไบรอัน ริเบโร่ กับ กอนซาโล มุสเซีย คอยปั้นเกมสนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง เบาติสตา เซฆาส และเลอันโดร มอร์เรร่า ลงบู๊ในเกมนี้

ทางฝั่งของทีมเยือน บานฟิลด์ ภายใต้การทำทีมของ ฮูลิโอ เซซาร์ ฟัลซิโอนี ผลงานในลีก 7 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ 3 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะขาด อเล็กซิส มัลโดนาโด, เลาตาโร ริออส, มาเทียส รามิเรซ, โฮราซิโอ ติฆาโนวิช และอเลฮานโดร กาเบรร่า ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-1-4-1 แดนกลางจะวาง อิกนาซิโอ โรดริเกซ และเอเซกิเอล กาเนเต้ คอยปั้นเกม สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง มิลตัน ฆิเมเนซ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp

คู่นี้เป็นการโคจรมาพบกันของสองทีมที่มีผลงานในลีกที่ย่ำแย่หนัก เพราะลุ่มๆดอนๆและขาดความสม่ำเสมอด้วยกันทั้งคู่ เจ้าถิ่น อาร์เซน่อล ซารานดี้ ผลงานในเฟสสองนี้แพ้เสียส่วนใหญ่ เกมนี้ต้องดวลกับ บานฟิลด์ ที่แม้จะเก็บชัยชนะได้มากกว่าก็จริง แต่ผลงานโดยรวมก็ยังถือว่าไม่ได้ดีซักเท่าไหร่ เรทราคาเปิดออกมาให้ทีมเยือนเป็นฝ่ายบุกมาต่อ ปป (ลบห้า) แนะนำว่าอยู่ฝั่งรองเจ้าบ้านดีกว่าครับ เพราะทั้งคู่ห่วยพอๆกัน เกมนี้คงสูสีแบบสุดๆ และสถิติการเจอกัน 3 ครั้งหลังสุดก็จบเจ๊า 0-0 ทั้ง 3 นัดอีกด้วย เกมนี้เลยมองว่าโอกาสจะจบเจ๊าอีกรอบมีสูงที่สุด ดังนั้นอยู่รองดีกว่าครับ

ฟันธง รอง อาร์เซน่อล ซารานดี้
ฟันธงสกอร์ เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*