วิเคราะห์บอล ลีก วัน : เบอร์ตัน -vs- แคมบริดจ์

วันจันทร์ที่ 09 ตุลาคม 2566

เวลา : 02.00 น.
ราคาบอล : แคมบริดจ์ ต่อ เสมอ(+10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เบอร์ตัน

เบอร์ตัน ของกุนซือ นูเรดดีน มาอัมเรีย เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ วีแกน 2-1 ในลีกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม แน่นอนว่าขุมกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบเครื่อง คาดว่า มาอัมเรีย เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี โจชัว กอร์ดอน (10 นัด) ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ มาร์ค เฮล์ม (11 นัด/1 ประตู) รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสร้างสรรค์โอกาสอยู่ด้านหลังตามสูตร

แคมบริดจ์

แคมบริดจ์ ของกุนซือ มาร์ค บอนเนอร์ เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ บาร์นส์ลี่ย์ 0-4 ในลีกช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ไซกู ยานเนห์ (3 นัด) ตัวรุกเลือดแกมเบีย ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เดิมนานแล้ว คาดว่า บอนเนอร์ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เฟยิรี่ โอเคนาบีร์ฮี (10 นัด/4 ประตู) ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ แจ็ค แลนเคสเตอร์ (10 นัด/1 ประตู) รับอาสาปั้นเกมรุกอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ทรรศนะ tengchamp

เกมนี้ยกให้เจ้าบ้าน เบอร์ตัน เป็นตัวตึงตัวเด็ดของวันนี้เลย แม้เรตจะเปิดมาเพียงแค่เสมอ แต่ความมั่นใจกับโมเมนตัมของทีมช่วงหลัง จัดว่าอยู่ในเกณฑ์พึ่งพาได้ ด้วยการคว้าชัย 2 จาก 4 หนท้ายในลีกแบบไม่แพ้ใคร (เสมอ 2) และซัดไม่เลี้ยงร่วมๆ 6 ประตูเลยทีเดียว ยิ่งได้บู๊ในรังเหย้าตัวเองเพื่อหนีโซนสีแดง ยิ่งต้องเข้มเป็นพิเศษ สวนทางกับทีมเยือน แคมบริดจ์ ที่แม้จะอันดับเหนือกว่าหน่อยๆ แต่ผลงานช่วงหลังตรงกันข้ามเลย หลังไร้ชัยรวด 4 หนท้ายในลีก (เสมอ 2, แพ้ 2) และโดนถลุงแนวรับยับเยินร่วมๆ 7 ตุง แถมล่าสุดโดน บาร์นส์ลี่ย์ สอนเชิง 4-0 ดูทรงแล้วน่าจะยังเป๋อีกนาน เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำถือหางเจ้าถิ่นกินนิ่มสบายท้อง ฟันธง! วาง เบอร์ตัน ตะบันแหลก…!

วาง เบอร์ตัน เสมอ

ฟันธง : “เบอร์ตัน ชนะ 1-0”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*