วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนส์ ลีก : แมนฯยู -vs- กาลาตาซาราย

วันอังคารที่ 03 ตุลาคม 2566

เวลา : 02.00 น.

ราคาบอล : แมนฯยู ต่อ 1.25

ความพร้อมก่อนเกม

แมนฯยู

เจ้าบ้านจากอังกฤษนัดล่าสุดเป็นฝ่ายเปิดบ้านแพ้ให้กับคู่แข่งมาเฉกเช่นเดียวกับในถ้วยนี้ที่จั่วหัวนัดแรกมาด้วยความพ่ายแพ้ ขณะที่ความพร้อมก่อนลงสนาม อีริค เตน ฮาก มีตัวผู้เล่นบาดเจ็บมากมายก่ายกองเหมือนเดิมเลย แต่ล่าสุดเหมือนจะมีข่าวดีให้ชื่นใจเล็กน้อยเพราะ เซร์กิโอ้ เรกีลอน (2 นัด) แบ็คซ้ายสแปนิชน่าจะกลับมาฟิตเต็มถังอีกครั้งเฉกเช่นเดียวกับ อันโตนี่ (4 นัด) ปีกบราซิเลี่ยนที่เพิ่งสะสางเรื่องส่วนตัวเสร็จน่าจะได้มีส่วนร่วมในเกมวันนี้ ขณะที่คีย์แมนหลักๆอย่าง บรูโน่ แฟร์นานเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ราสมุส ฮอยลุนด์ พร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงตามเดิม

แมนฯยู (4-2-3-1) : อ็องเดร โอนาน่า – ดิโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ, เซร์กิโอ้ เรกีลอน – ซอฟยาน อัมราบัต, คาเซมิโร่ – บรูโน่ แฟร์นานเดส, เมสัน เม้าต์, มาร์คัส แรชฟอร์ด – ราสมุส ฮอยลุนด์

กาลาตาซาราย

แขกรับเชิญจากตุรกี เจ้าของตำแหน่งจ่าฝูงลีกในตอนนี้ผลงานกำลังดูดีเลยทีเดียวเพราะเปิดลีกมายังไม่แพ้ใครเลยนั่นเอง สำหรับความพร้อมก่อนออกไปเยือน โอคาน บูรุค เทรนเนอร์มีตัวผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ 2 รายด้วยกันซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ ฮาคิม ซิเย็ค (2 นัด/1 ประตู) ปีกชาวโมร็อกโก ที่ต้องรอเช็กความฟิตซึ่งถ้าเจ้าตัวไม่ผ่านคาดว่า ดรีส แมร์เท่นส์ (6 นัด) จอมเก๋าในวัย 36 ปีจะได้ลงทำหน้าที่แทนส่งผลให้ มูฮัมเหม็ด อัคตูร์โคกลู (7 นัด/3 ประตู) จะถ่างมาเล่นเป็นแบ็คขวาแบบเต็มตัวโดยมี เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอกเบอร์หนึ่งที่ปีนี้กระทุ้งไปแล้วถึง 10 จาก 12 นัดรวมทุกถ้วยพร้อมจบสกอร์ตามเดิม

กาลาตาซาราย (4-2-3-1) : เฟร์นันโด มุสเลร่า – ซาช่า โบอี้, ดาวินซอน ซานเชส, อับดุลเคริม บาดักชี่, อังเกลิโญ่ – ลูคัส ตอร์เรร่า, เคเร็ม เดมีร์บาย – วีลฟรีด ซาฮา, ดรีส แมร์เท่นส์, มูฮัมเหม็ด อัคตูร์โคกลู – เมาโร อิคาร์ดี้

ทรรศนะ tengchamp

ต้องบอกว่าชั่วโมงนี้แขกรับเชิญอย่าง กาลาตาซาราย มีผลงานการเล่นที่ดีกว่าจริงๆเอาง่ายๆก็คือเปิดลีกมาพวกเขายังไม่แพ้ใครเลยแม้ภาพรวมชื่อชั้นและนักเตะจะเป็นรองกว่านิดหน่อยแต่มั่นใจว่าเกมนี้พร้อมสู้แบบสุดใจแน่นอนล่ะครับ ต่างกับ แมนฯยู เจ้าบ้านที่ปีนี้ยังเล่นด้วยความไม่แน่นอนเอาซะเลยและที่สำคัญก็คือแนวรับพร้อมเสียประตูทุกเมื่อแถมนัดนี้เจอกับคู่แข่งที่ผลงานกำลังเข้าฝักเข้าฟอร์มอีกด้วยบอกได้เลยว่านัดนี้ไม่มีคำว่าง่ายด้วยประการทั้งปวงล่ะครับ ฟันทิ้ง! รอง กาลาตาซาราย 1.25

ชี้ชัด : กาลาตาซาราย จัดไป

ฟันธง : กาลาตาซาราย แพ้ 1-2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*