วิเคราะห์บอล เซเรีย อา : อูดิเนเซ่ -vs- เจนัว

วันอาทิตย์ที่ 01 ตุลาคม 2566

เวลา 20.00 น.

ราคาบอล : อูดิเนเซ่ ต่อ ปป(-5)

ความพร้อมก่อนเกม

เจ้าบ้าน อูดิเนเซ่ ภายใต้การทำทีมของ อันเดรีย ซอตติล ผลงานในลีก 6 เกมแรกยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น ส่วนสภาพความพร้อมวันนี้ พวกเขามีลิสต์รายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บยาวเป็นหางว่าวเลยทีเดียวซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นแข้งหน้าเดิมๆแทบทั้งนั้น โดยการจัดทัพคาดว่าเกมวันนี้จะมาในระบบ 3-5-2 แดนกลางจะวาง ลาซาร์ ซามาร์ดซิช, วาเลซ และซานดี้ ลอฟริช คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง ฟลอรีย็อง โตแว็ง(6 นัด) และลอเรนโซ ลุคก้า (6 นัด) ลงบู๊ในเกมนี้

ตัวแบน :-
___________________
ตัวเจ็บ:-
ผู้รักษาประตู – ดานิเอเล่ ปาเดลลี่(-)
กองหลัง – คิงส์ลี่ย์ เอฮิซิบูเอ้(-), เอ็นโซ่ เอบอสเซ่(-), อดัม มาซิน่า(-), คริสเตียน คาบาเซเล่(4นัด)
กองหน้า – เบรนเนอร์(-), เกราร์ด เดวโลเฟว (-), คีแนน เดวิส(-), วิวัลโด้ เซเมโด้(1 นัด)

อูดิเนเซ่ (3-5-2) : มาร์โก้ ซิลเวสตรี้ – เนฮูเอน เปเรซ, ยาก้า บิยอล, โทมัส คริสเตนเซ่น – เฟสตี้ เอโบเซเล่, ลาซาร์ ซามาร์ดซิช, วาเลซ, ซานดี้ ลอฟริช, ฮัสซาน กามาร่า – ฟลอรีย็อง โตแว็ง, ลอเรนโซ ลุคก้า

ทางฝั่งทีมเยือน เจนัว ผลงานในลีก 6 เกมแรกพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้เพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ตัวเจ็บนอกจากหน้าเดิมๆแล้วยังเสีย เควิน สตรูทมัน กับ มิลาน บาเดลจ์ 2 กองกลางที่บาดเจ็บในเกมนัดล่าสุด นอกจากนี้มีรอประเมินความฟิตของ สเตฟาโน่ ซาเบลลี่ อีกหนึ่งรายด้วย อย่างไรก็ตามข่าวดีก็พอมีเพราะพวกเขาจะได้ อารอน มาร์ติน กองหลังพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้อีกด้วย ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-4-2 แดนกลางจะวาง มอร์เท่น เฟรนดรุป กับ เบอร์คาน คุตลู คอยปั้นเกมสนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง อัลเบิร์ต กุ๊ดมุนด์สัน(6 นัด / 1 ประตู) และ มาเตโอ เรเตกี (6 นัด / 3 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ตัวแบน :
_______________
ตัวเจ็บ :-
กองหลัง – อเลสซานโดร โวยาคโก้ (-)

เจนัว (4-4-2) : เจเซฟ มาร์ติเนซ – โคนี เด วินเทอร์, มัตเตีย บานี่, ราดู ดรากูซิน, อารอน มาร์ติน – จูเนียร์ เมสซิอัส, เบอร์คาน คุตลู, มอร์เท่น เฟรนดรุป, มอร์เท่น ธอร์สบี้ – มาเตโอ เรเตกี, อัลเบิร์ต กุ๊ดมุนด์สัน

ทรรศนะ tengchamp

เจ้าบ้าน อูดิเนเซ่ ผลงานในฤดูกาลนี้ย่ำแย่ลงแข่งไป 6 นัดยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น แมตช์นี้เตรียมเปิดบ้านดวลกับทีมเยือนอย่าง เจนัว ที่เกมล่าสุดทำผลงานได้ดีเปิดบ้านถล่ม โรม่า ไปถึง 4-1 เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ปป (ลบห้า) แนะนำว่าอยู่ฝั่งรองทีมเยือนจะดีกว่า เนื่องจาก อูดิฯ มีผลงานที่ย่ำแย่เกมรุกเท้าลบอด ส่วนเกมรับก็ไม่ได้เหนียวแน่นอะไร ซึ่งต่างจากทีมเยือน เจนัว ที่กำลังเล่นได้ดี และในฤดูกาลนี้พวกเขาเจอกับทีมใหญ่ยังไม่เคยแพ้บ่งบอกว่ามีใจสู้ ดังนั้นเกมวันนี้แนะนำว่าอยู่รองเชื่อว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง รอง เจนัว
ฟันธงสกอร์ เสมอ 2-2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*