วิเคราะห์บอล ลา ลีกา : บาร์เซโลน่า -vs- เซบีย่า

วันศุกร์ที่ 29 กันยายน 2566

เวลา 02.00 น.
ราคาบอล : บาร์เซโลน่า ต่อ 1.5(-10)

ความพร้อมก่อนเกม

เจ้าบ้าน บาร์เซโลน่า ของเทนเนอร์ ชาบี้ เอร์นานเดซ กำลังทำผลงานได้ดีมากๆ 7 นัดแรกในฤดูกาลนี้ยังไม่แพ้ใคร รั้งจ่าฝูงของตาราง ส่วนสภาพความพร้อมนั้นตัวเจ็บมีแต่หน้าเดิมๆคือ เฟรงกี้ เดอ ยอง และ เปดรี้ นอกจาก 2 รายนี้ พวกเขามีผู้เล่นพร้อมบู๊ทุกคน โดยการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 แดนกลางจะวาง กาบี กับ เฟอร์มิน โลเปซ คอยปั้นเกมร่วมกัน โดยมี 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง ราฟินญ่า(5 นัด / 2 ประตู), โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ (7 นัด / 5 ประตู) และเชา เฟลิกซ์(4 นัด / 1 ประตู ลงล่าสกอร์ในเกมนี้ ตัวแบน –
ตัวแบน :-
______________
ตัวเจ็บ :-
กองกลาง – เปดรี้, เฟรงกี้ เดอ ยอง

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ก อันเดร แตร์-สเตเก้น – เชา กานเชโล่, ฌูลส์ คุนเด้, โรนัลด์ อาเราโฆ่, โลอิก บัลเด้ – เฟอร์มิน โลเปซ, โอริออล โรเมอู, กาบี – ราฟินญ่า, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, เชา เฟลิกซ์

ทางฝั่งของทีมเยือน เซบีย่า ของเทรนเนอร์ โฆเซ ลุยส์ เมนดิลิบาร์ ผลงานในลีกช่วงหลังกำลังทำได้ดีเพราะไม่แพ้ใครมา 3 เกมติดต่อกัน (ชนะ 2, เสมอ 1) ส่วนสภาพความพร้อมนั้นตัวเดี้ยงยังคงเป็นหน้าเดิมๆทั้งหมด และยังต้องมีรอเช็คฟิต ต็องกี นีย็องซู, อัลฟอนโซ ปัสตอร์ และมาร์โกส อากุนญ่า อีกด้วย ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง ซูโซ่, โดดี้ ลูเก้บาคิโอ และเอริก ลาเมล่า คอยปั้นเกมร่วมกัน โดยมีหัวหอกตัวเป้าอย่าง ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ (6 นัด / 2 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้

ตัวแบน :-
______________

ตัวเจ็บ :-
กองหลัง – มาร์เชา (-), เซร์คิโอ รามอส (1 นัด)
กองหน้า – มาเรียโน่ ดิอ๊าซ (-)

เซบีย่า (4-2-3-1) : ออร์ยาน นีลันด์ – ฆวนลู ซานเชซ, โลอิก บัลเด้, เนมานย่า กูเดลย์, กิเก้ ซาลาส – แฟร์นานโด, ฌิบริล โซว – ซูโซ่, โดดี้ ลูเก้บาคิโอ, เอริก ลาเมล่า – ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่

ทรรศนะ tengchamp
เจ้าบ้าน บาร์ซ่า เป็นทีมจ่าฝูงของตารางฤดูกาลนี้ลงแข่งไปแล้ว 7 นัดยังไม่แพ้ใครเลย(ชนะ 5, เสมอ 2) ขณะที่ฝั่งของผู้มาเยือน เซบีย่า ฟอร์มในลีกช่วงหลังทำได้ดีไม่แพ้มา 3 เกมติดต่อกัน (ชนะ 2, เสมอ 1) เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ลูกครึ่ง แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อเจ้าบ้านดีที่สุดครับ เพราะ บาร์ซ่า แข็งแกร่งกว่าเยอะเกมรุกก็เฉียบคมมากๆ เปิดหัวซีซั่นใหม่ได้ดีจริงๆ เพราะยังไม่แพ้ใครเลย แม้ช่วงหลังเซบีย่าจะทำผลงานได้ดีแต่ก็เป็นเกมที่ชนะทีมบ๊วยๆทั้งนั้น แถมสถิติการเจอกัน 2 ครั้งหลังสุด บาร์ซ่า เป็นฝ่ายคว้าชัยชนะด้วยสกอร์ 3-0 ทั้ง 2 นัด แมตช์นี้เลยมองว่าอยู่ฝั่งต่อเชื่อว่ามีสิทธิ์เฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง บาร์เซโลน่า ชนะแน่
ฟันธงสกอร์ บาร์เซโลน่า ชนะ 3-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*