วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า : ฮอฟเฟ่นไฮม์ -vs- ดอร์ทมุนด์

วันศุกร์ที่ 29 กันยายน 2566

เวลา : 01.30 น.
ราคาบอล : ดอร์ทมุนด์ ต่อ ปป.

ความพร้อมก่อนเกม

ฮอฟเฟ่นไฮม์

กลายเป็นทีมที่ทำผลงานได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อสำหรับลูกทีมของ เปลเลกริโน่ มาตาราซโซ่ ด้วยการฟาดชัยมา 4 นัดซ้อนติดต่อกันและด้วยสภาพทีมที่ไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นหลักบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้กวนใจเช่นนี้คาดว่าจะเลือกใช้งานนักเตะเซ็ทเดิมลงบู๊ด้วยระบบ 3-4-1-2 วาง อังเดร ครามาริช (5 นัด/2 ประตู) แข้งวัย 32 ปีที่นัดล่าสุดยิงประตูได้รับหน้าที่เป็นเพลย์เมกเกอร์คอยเชื่อมเกมระหว่างแดนกลางและหน้าที่จะมี เว้าต์ เว็กฮอร์สต์ (4 นัด) กับ มักซิมิเลี่ยน ไบเออร์ ที่นัดล่าสุดยิงประตูที่ 4 ของตัวเองและนำเป็นดาวซัลโวของทีมในตอนนี้ควงแขนรอใส่สกอร์ตามเดิม

ตัวแบน –

ตัวเจ็บ
กองกลาง – เดนนิส ไกเกอร์ (-), บัมบาเซ่ คอนเท (-), มาร์โก จอห์น (-)

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (3-4-1-2) : โอลิเวอร์ เบามันน์ – โอซาน คาบัค, จอห์น บรู้ค, เควิน โฟ้กต์ – ปาเวล คาเดราเบ็ค, กริสช่า โพรเมล, อันตอน สตัค, โรเบิร์ต สคอฟ – อังเดร ครามาริช – มักซิมิเลี่ยน ไบเออร์, เว้าต์ เว็กฮอร์สต์

ดอร์ทมุนด์

อยู่ในช่วงที่ฟอร์มดีไม่แพ้กันเลยสำหรับ “เสือเหลือง” จากการฟาดชัยในลีกมา 2 นัดซ้อน ขณะที่การจัดทัพ เอดิน เตอร์ซิช จะมีการปรับทัพนิดหน่อยเนื่องจากมีแววคืนตำแหน่งตัวจริงให้กับ เอ็มเร่ ชาน (5 นัด/1 ประตู) มิดฟิลด์ตัวเก๋าและ ดอนเยลล์ มาเล่น (5 นัด/3 ประตู) ปีกตัวเก่งกลับมาสร้างเกมให้กับทีมอีกครั้งโดยมี นิคลาส ฟุลล์ครู้ก (3 นัด) ที่แม้จะยังยิงประตูไม่ได้ก็ตามรับหน้าที่เป็นศูนย์หน้าตัวเป้าตามสูตร

ตัวแบน : –

ตัวเจ็บ :
กองหลัง – โธมัส มูนิเย่ร์ (-), มาเตอู โมเรย์ (-)
กองกลาง – มาร์เซล ซาบิตเซอร์ (4 นัด)

ดอร์ทมุนด์ (4-2-3-1) : เกรกอร์ โคเบล – ยูเลี่ยน ไรเออร์สัน, มัตต์ ฮุมเมิ่ลส์, นิโก้ ชล็อตเตอร์เบ็ค, รามี่ เบนเซไบนี่ – เฟลิกซ์ เอ็นเมชา, เอ็มเร่ ชาน – ดอนเยลล์ มาเล่น, มาร์โก รอยส์, ยูเลี่ยน บรันด์ – นิคลาส ฟุลล์ครู้ก

ทรรศนะ tengchamp

สนุกแน่นอนสำหรับคู่นี้เพราะเป็นการเจอกันของสองทีมที่ผลงานดูดีเลยทีเดียวโดยเฉพาะทางฝั่ง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่ปีนี้สร้างเซอร์ไฟร์สด้วยการขึ้นมาอยู่ในโซนบนของตารางแถมผลงานกำลังเข้าฝักเข้าฟอร์มต่อเนื่องโคตรๆด้วยการฟาดชัยมา 4 นัดซ้อนแม้วันนี้จะต้องเปิดบ้านรับศึกหนักแต่ดูจากผลงานและความมั่นใจในตอนนี้แล้วบอกได้เลยว่าสู้ได้สนุกแน่ๆล่ะครับ ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ ผู้มาเยือนแม้ปีนี้จะทำผลงานได้ไม่ค่อยดุดันเปรี้ยงปร้างเหมือนปีก่อนแต่ภาพร่วมก็ยังจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีอยู่ดีแต่นัดนี้ต้องลุ้นแบบหนักหน่วงเพราะต้องออกไปเยือนทีมที่ผลงานกำลังบินสูงแบบนี้ต่อเนื่องและถ้าไม่ระเบิดฟอร์มเก่งแบบสุดๆจริงๆก็เอาชนะได้ยากหน่อย่ะครับ ฟันทิ้ง! รอง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ปป.

ชี้ชัด : ฮอฟเฟ่นไฮม์ ขอตามล่ะกัน

ฟันธง : ฮอฟเฟ่นไฮม์ เสมอ 2-2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*