วิเคราะห์บอล เซเรีย อา : เลชเช่ -vs- เจนัว

วันพุทธที่ 21 กันยายน 2566

เวลา 01.45 น.
ราคาบอล : เลชเช่ ต่อ ปป(-5)

ความพร้อมก่อนเกม

เจ้าบ้าน เลชเช่ ภายใต้การทำทีมของ โรแบร์โต้ ดาแวร์ซ่า ผลงานกำลังยอดเยี่ยมลงแข่งไป 4 นัดยังไม่แพ้ใคร (ชนะ 2, เสมอ2) ฟอร์มดีใช้ได้ ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะขาด เฟเดริโก้ บาสคิร็อตโต้ แนวรับที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมนี้ ขณะที่ตัวเดี้ยงมี คัสตริออต เดอร์มากู แค่รายเดียว ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-3-3 แดนกลางจะวาง อิลแบร์ รามาดานี คอยปั้นเกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง ลาเม็ก บันดา (4นัด), นิโคล่า เคิร์สโตวิช (3 นัด / 3 ประตู) และพอนตัส อัล์มควิสต์ (4 นัด / 1 ประตู) ลงล่าตาข่ายร่วมกันในเกมนี้
ตัวแบน :-
กองหลัง – เฟเดริโก้ บาสคิร็อตโต้ (4 นัด)
______________
ตัวเจ็บ :-
กองหลัง – คัสตริออต เดอร์มากู(-)

เลชเช่ (4-3-3) : วลาดิมิโร ฟัลโคเน – วาเลนติน เกนดรีย์, มาริน พอนกราชิช, อเล็กซิส บลัง, อันโตนิโน กัลโล – โมฮาเหม็ด กาบา, อิลแบร์ รามาดานี, ฮัมซ่า ราเฟีย – ลาเม็ก บันดา, นิโคล่า เคิร์สโตวิช, พอนตัส อัล์มควิสต์

ความพร้อมก่อนเกม เจ้าบ้าน เจนัว ภายใต้การทำทีมของ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ ทีมน้องใหม่ที่ผลงานในลีก 4 เกมแรก พวกเขาเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นพวกเขาจะขาด อเลสซานโดร โวยาคโก้ กับ จูเนียร์ เมสซิอัส ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นหน้าเดิมๆทั้งหมด ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-4-2 แดนกลางจะวาง มิลาน บาเดลจ์, เควิน สตรูทมัน และมอร์เท่น เฟรนดรุป คอยปั้นเกมสนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง มาเตโอ เรเตกี (4 นัด / 2 ประตู) และอัลเบิร์ต กุ๊ดมุนด์สัน (4 นัด) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ตัวแบน :-
_______________
ตัวเจ็บ :-
กองหลัง – อเลสซานโดร โวยาคโก้ (-)
กองกลาง – จูเนียร์ เมสซิอัส (-)

เจนัว (4-4-2) : เจเซฟ มาร์ติเนซ – โคนี เด วินเทอร์, มัตเตีย บานี่, ราดู ดรากูซิน, โยฮัน บาสเกซ – สเตฟาโน ซาเบลลี่, เควิน สตรูทมัน, มิลาน บาเดลจ์, มอร์เท่น เฟรนดรุป – มาเตโอ เรเตกี, อัลเบิร์ต กุ๊ดมุนด์สัน

ทรรศนะ tengchamp
เจ้าบ้าน เลชเช่ พวกเขาเป็นทีมที่ทำผลงานได้ดีมากๆ เพราะ 4 เกมแรกยังไม่แพ้ใครเลย แมตช์นี้เตรียมเปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ เจนัว ที่ฟอร์ม 4 นัดแรกคว้าชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ปป(ลบห้า) แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะเลชเช่ มีฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งมากๆยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ แถมผลงานในบ้านก็ยอดเยี่ยม 2 เกมแรกชนะรวดทั้ง 2 นัด เกมนี้เลยมองว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะ เลชเช่ มีคุณภาพมากกว่าน่าจะไล่บี้เอาชนะไปได้อย่างแน่นอน

ฟันธง เลชเช่ ชนะแน่
ฟันธงสกอร์ เลชเช่ ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*