วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : โอลิมเปียกอส -vs- ไฟรบวร์ก

วันอังคารที่ 20 กันยายน 2566

เวลา : 02.00 น.

ราคาบอล : เสมอ

ความพร้อมก่อนเกม

โอลิมเปียกอส

เจ้าบ้านจากดินแดนเทพนิยาย ภายใต้การคุมทัพของ ดิเอโก้ มาร์ติเนซ กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มดีเลยทีเดียวเพราะเปิดลีกมายังไม่แพ้ใครพร้อมกับรั้งเป็นจ่าฝูงในตอนนี้ สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นบาดเจ็บให้กวนใจแต่จะมีการปรับทัพจากเกมลีกนัดล่าสุดที่เสมอมา หลักๆเลยก็คือการหันมาใช้ลูกเก๋าของ อิบอร์ร่า (2 นัด) มิดฟิลด์ตัวรับในวัย 35 ปีกลับมาคุมจังหวะให้กับทีมอีกครั้งโดยมี โมฮัมเหม็ด กามาร่า (4 นัด/1 ประตู) คอยเป็นตัวไล่บี้คู่แข่ง ขณะที่เกมรุกจะยังวาง ดาเนี่ยล โพเดนซ์ (วูล์ฟส์) ที่นัดล่าสุดได้ลงประเดิมสนามเป็นนัดแรกและยิงประตูได้ทั้งทีจะได้ลงเป็นตัวแปรสำคัญให้กับทีมต่อเนื่อง

โอลิมเปียกอส (4-2-3-1) : อเล็กซานโดรส ปาสคาลาคิส – โรดิเน, พานากิโอติส เร็ตซอส, นิโกลัส เฟย์เร่, กินี่ – โมฮัมเหม็ด กามาร่า, อิบอร์ร่า – จอร์จอส มาซูราส, คอนสแตนตินอส ฟอร์ตูนิส, ดาเนี่ยล โพเดนซ์ – อัยยูบ อัล คาบี้

ไฟรบวร์ก

แขกรับเชิญเยอรมัน ผลงานนัดล่าสุดเพิ่งเสียท่าแพ้ให้กับคู่แข่งมาด้วยสกอร์ 2-4 ขณะที่ในวันนี้ คริสเตียน สไตรช์ เทรนเนอร์มีโอกาสที่จะเปลี่ยนทีมเยอะเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของแผนการเล่นที่จะหันมาใช้ระบบ 3-4-3 เข้าสู้รวมไปถึงนักเตะที่เตรียมส่งชุดผสมลงสนามไม่ว่าจะเป็น เคนเน็ธ ชมิดท์ (กองหลัง), นิโคลัส ฮอฟเลอร์ (กองกลาง) ที่นัดนี้จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงแน่ๆเพราะเกมลีกติดโทษแบนและปิดท้ายที่สองตัวรุกอย่าง จูเนียร์ อดามู กับ วินเชนโซ่ กริโฟ่ จะได้ลงสนามเป็นตัวจริงทั้งหมด

ไฟรบวร์ก (3-4-3-) : โนอาห์ อทิวโบลู – เคนเน็ธ ชมิดท์, มัตเธียส กินเธอร์ มานูเอล กูลเด้ – คิเลี่ยน ซิลดิลเลีย, นิโคลัส ฮอฟเลอร์, มาซิมิเลี่ยน เอ็กเก้สไตน์, ลูคัส คุบเลอร์ – รึทสึ โดอัน, จูเนียร์ อดามู, วินเชนโซ่ กริโฟ่

ทรรศนะ tengchamp

ราคาเปิดมาให้เสมอกันถือว่าไม่แปลกใจนักเนื่องจากนัดนี้ ไฟรบวร์ก ผู้มาเยือนมีการปรับทัพและตัวผู้เล่นเยอะเลยทีเดียวทำให้นัดนี้ความน่ากลัวในเรื่องของแผงเกมรุกอาจจะลดน้อยลงไปบ้างแต่สุดท้ายแล้วก็ยังจัดว่าเหนือกว่าคู่แข่งอยู่ดีและทริปเยือนคราวนี้พร้อมประเดิมสามแต้มแรกในรอบแบ่งกลุ่มแบบสวยๆเลยล่ะครับ ส่วนทางด้าน โอลิมเปียกอส เจ้าบ้านผลงานในช่วงโค้งแรกของฤดูกาลจัดว่าสุดในรุ่นเลยทีเดียวด้วยการยังไม่แพ้ใครพร้อมกับรั้งเป็นจ่าฝูงแต่อย่างว่าล่ะครับนี่คือฟุตบอลถ้วยหูเล็กของยุโรปที่จะต้องเจอกับทีมที่มาจากต่างแดนจึงมองว่านัดนี้ถ้าไม่ท็อปฟอร์มจริงๆน่าจะโดนคู่แข่งบุกมาขโยกได้ถึงบ้านล่ะครับ ฟันทิ้ง! วาง ไฟรบวร์ก เสมอ

ชี้ชัด : ไฟรบวร์ก ขอกระซวกหน่อย

ฟันธง : ไฟรบวร์ก ชนะ 1-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*