วิเคราะห์บอล เซเรีย อา : เวโรน่า -vs- โบโลญญ่า

วันจันทร์ที่ 18 กันยายน 2566

เวลา : 01.45 น.
ราคาบอล : โบโลญญ่า ต่อ ปป (-5)

ความพร้อมก่อนเกม

เจ้าบ้าน เวโรน่า ของกุนซือ มาร์โก บาโรนี่ ผลงานในลีก 3 เกมเก็บชัยชนะไปได้ 3 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้น มีข่าวดีคือจะได้ อิซัค ไฮน์ กองหลังที่พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง นอกจากนี้ยังได้ ดาร์โก้ ลาโซวิช และอัจดิน ฮรูสติช ฟิตพร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกให้กับทีมได้อีกด้วย ขณะที่ตัวเดี้ยงเหลือแค่ โตมาส์ อองรี กองหน้าที่เจ็บเพียงแค่รายเดียว ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-4-2-1 แผงมิดฟิลด์ตัวรุกจะวาง ดาร์โก้ ลาโซวิช กับ ยอร์ดี้ เอ็มบูล่า คอยปั้นเกม สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง ซีริล ญอนจี (3 นัด / 2 ประตู) ลงล่าตาข่ายในเกมนี้
ตัวแบน : –
____________
ตัวเจ็บ :
กองหน้า – โตมาส์ อองรี (-), เจย์เดน บราฟ (-)

เวโรน่า (3-4-2-1) : ลอเรนโซ่ มอนติโป – จานจาโคโม่ มัญญานี่, อิซัค ไฮน์, พาเวล ดาวิโดวิซ – มาร์โก ฟาราโอนี่, มาร์แต็ง องลา, ออนเดรจ์ ดูด้า, จอช ดอยก์ – ดาร์โก้ ลาโซวิช, ยอร์ดี้ เอ็มบูล่า – ซีริล ญอนจี

ทางฝั่งทีมเยือน โบโลญญ่า ภายใต้การทำทีมของ ติอาโก้ ม็อตต้า ผลงานในลีก 3 เกมแรกพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ 2 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ พวกเขายังไม่มี อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส กับ อดาม่า ซูมาโอโร่ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะปรับเปลี่ยนเล็กน้อยโดยจะส่งตัวเก๋าอย่าง เรโม ฟรูแลร์ คอยปั้นเกม ขณะที่แผงมิดฟิลด์ตัวรุกมี ลูอิส เฟอร์กูสัน (3 นัด / 1 ประตู) กับ ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่ (3 นัด) คอยสร้างสรรค์เกมโดยมี โจชัว เซิร์กซี (3 นัด / 1 ประตู) เป็นหน้าเป้าล่าตาข่าย

ตัวแบน : –
____________
ตัวเจ็บ :
กองหลัง – อดาม่า ซูมาโอโร่ (-)
กองกลาง – อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส (1 นัด)

โบโลญญ่า (4-2-3-1) : ลูคัสซ์ สโกรุปสกี้ – สเตฟาน พอสช์, แซม บิวเคมา, จอห์น ลูคูมี่, วิคตอร์ คริสเตียนเซ่น – นิโคล่า โมโร่, เรโม ฟรูแลร์ – ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่, ลูอิส เฟอร์กูสัน, เยสเปอร์ คาร์ลส์สัน – โจชัว เซิร์กซี

ทรรศนะ tengchamp

เจ้าบ้าน เวโรน่า ผลงานในลีก 3 เกมแรกพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ 2 นัด ขณะที่ฝั่งของทีมเยือน โบโลญญ่า ฟอร์ม 3 นัดแรกเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น บ่งบอกชัดเจนถึงการขาดความสม่ำเสมอของพวกเขา แมตช์นี้เรทราคาเปิดออกมาให้ ทีมเยือนเป็นฝ่ายบุกมาต่อ ปป(ลบห้า) แนะนำว่าอยู่ฝั่งรองเจ้าบ้านดีกว่าครับ เพราะเวโรน่า มีผลงานที่ดีกว่าเกมนี้น่าจะสู้กับทาง โบโลญญ่า ได้สนุกสูสีแน่นอน เกมนี้อยู่รองมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง รอง เวโรน่า
ฟันธงสกอร์ เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*