วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก : ฟอเรสต์ -vs- เบิร์นลี่ย์

วันจันทร์ที่ 18 กันยายน 2566

เวลา : 01.45 น.
ราคาบอล : ฟอเรสต์ ต่อ 0.25(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ฟอเรสต์

ฟอเรสต์ ของกุนซือ สตีฟ คูเปอร์ เพิ่งจะบุกเอาชนะ เชลซี 1-0 ในลีกเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม ส่วนทางด้านของ ดานิโล่ กับ เวย์น เฮนเนสซี่ย์ ต้องรอเช็คฟิตอีกครั้งว่าจะเพียงพอลงช่วยทีมหรือไม่ คาดว่า คูเปอร์ เตรียมวางหมากในระบบ 3-4-2-1 โดยมี ไตโว่ อาโวนิยี่ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ แอนโธนี่ อีลังก้า กับ มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ ผนึกกำลังกันสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ : –

ฟอเรสต์ (3-4-2-1) : แม็ตธิว เทอร์เนอร์ – วิลลี่ โบลี่, มูสซ่า นิอาคาเต้, โจเซฟ วอร์รัลล์ – แซร์ก ออริเย่ร์, ไรอัน เยตส์, โอเรล ม็องกาล่า, โอล่า ไอน่า – แอนโธนี่ อีลังก้า, มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ – ไตโว่ อาโวนิยี่

เบิร์นลี่ย์

เบิร์นลี่ย์ ของกุนซือ แว็งซ็อง ก็อมปานี เพิ่งจะเปิดรังพ่ายยับให้กับ สเปอร์ส 2-5 ในลีกช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ยังคงไม่สามารถใช้บริการ อานาสส์ ซารูรี่ ตัวรุกคนสำคัญที่ติดโทษแบนอยู่เดิม เช่นเดียวกับ ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่, ดาร์โก ชูร์ลินอฟ และ ฮัลมาร์ เอ็คดัล สามแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งยังไม่หายดี คาดว่า ก็อมปานี เตรียมจัดทัพในระบบ 4-4-2 โดยมี เซกิ อัมดูนี่ กับ ลีล ฟอสเตอร์ ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าและใช้ ซานเดอร์ เบอร์เก้ กับ โจชัว คัลเล่น ปักหลักคุมเชิงจากแดนกลางตามระเบียบ

ตัวแบน :
กองหน้า – อานาสส์ ซารูรี่ (1 นัด)
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – ฮัลมาร์ เอ็คดัล (-)
กองกลาง – ดาร์โก ชูร์ลินอฟ (-)
กองหน้า – ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่ (-)

เบิร์นลี่ย์ (4-4-2) : เจมส์ แทร็ฟฟอร์ด – คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์, อามีน อัล ดาคิล, ดาร่า โอเชีย, ฮานเนส เดลครัวซ์ – บ็องซง มานูเอล, ซานเดอร์ เบอร์เก้, โจชัว คัลเล่น, ลูก้า โคเลโอโช – เซกิ อัมดูนี่, ลีล ฟอสเตอร์

ทรรศนะ tengchamp

งานนี้มองว่าเจ้าบ้าน ฟอเรสต์ มีแววเก็บชัยได้มากกว่าเยอะ เพราะล่าสุดเพิ่งจะบุกเอาชนะ เชลซี 1-0 น่าจะช่วยยกระดับความมั่นใจให้กลับมาสู่ทีมได้พอสมควร ยิ่งแมตช์นี้ได้บู๊ในรังเหย้าตัวเอง ซึ่งก็ต้องบอกว่าแข็งแกร่งประมาณหนึ่งอยู่แล้ว โดยเฉพาะแนวรุกที่จัดจ้านในจังหวะโต้กลับ น่าจะไม่พลาดสามคะแนนในคืนนี้ สวนทางกับ เบิร์นลี่ย์ ที่ขยับจากบ๊วยเป็นรองบ๊วย เนื่องจาก ลูตัน แพ้อีกเป็นนัดที่สี่ แน่นอนว่าตลอด 3 เกมท้ายในลีกของอาคันตุกะจบลงด้วยการปราชัยทั้งหมด และโดนถลุงตาข่ายตายอนาถกว่า 11 เม็ด แถมนี่จะเป็นเกมนอกรังหนแรกในซีซั่นนี้อีกด้วย ดูทรงแล้วคงจะไม่รอดอีกตามเคย เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่ต่อไม่ต้องรอลงอาญา ฟันธง! จัดโลด ฟอเรสต์ เกรดพรีเมี่ยม…!

ต่อ ฟอเรสต์ 0.25

ฟันธง : “ฟอเรสต์ ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*