วิเคราะห์บอล ลา ลีกา : บียาร์เรอัล -vs- อัลเมเรีย

วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2566

เวลา : 21.15 น.

ราคาบอล : บียาร์เรอัล ต่อ 1.25

ความพร้อมก่อนเกม

บียาร์เรอัล

เจ้าบ้านยังไม่สามารถใช้งาน ฟร็องซิส โกเกแล็ง กับ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ที่ควงแขนเดี้ยงอยู่เดิม รวมถึงแบ็คซ้ายอย่าง อัลฟองโซ่ เปดราซ่า ที่ติดโทษแบนเพิ่มเติม ที่เหลือพร้อมเป็นตัวเลือก ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 พร้อมกับวาง โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส, เคราร์ด โมเรโน่ และ เยเรมี่ ปิโน่ ประสานงานแดนบนเหมือนเดิม

ตัวแบน
กองหลัง – อัลฟองโซ่ เปดราซ่า (4 นัด)

ตัวเจ็บ –
กองหลัง – อัลเบร์โต้ โมเรโน่ (1นัด)
กองกลาง – ฟร็องซิส โกเกแล็ง (-)

บียาร์เรอัล (4-3-3) : ฟิลิป ยอร์เกนเซ่น – ฆวน ฟอยท์, ราอูล อัลบิโอล, ฆอร์เก้ กูเอนก้า, กิโก้ เฟเมเนีย – ราม่อน เตร์ราตส์, อเล็กซ์ บาเอน่า, เดนิส ซัวเรซ – โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส, เคราร์ด โมเรโน่, เยเรมี่ ปิโน่

อัลเมเรีย

ทีมเยือนยังหมดสิทธิ์ใช้งาน มาร์ติน สวิเดอร์สกี้ ที่บาดเจ็บ ส่วนในรายของ ซีซาร์ มอนเตส แข้งแนวรับโดนถอดออกจากทีมด้วยเหตุผลส่วนตัว แต่ทั้งคู่ไม่ใช่กำลังหลักอยู่แล้ว จึงไม่ส่งผลกระทบ ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะวางระบบเดิม 4-2-3-1 โดยมี หลุยส์ ซัวเรซ เป็นกองหน้าตัวเป้า ขณะที่ ลาร์จี้ รามาซานี่, ลูกัส โรเบร์โตเน่ และ อาดรี เอ็มบาร์บา ทำเกมรุกอยู่ข้างหลัง

ตัวแบน –

ตัวเจ็บ
กองหลัง – ซีซาร์ มอนเตส (-)
กองกลาง – มาร์ติน สวิเดอร์สกี้ (-)

อัลเมเรีย (4-2-3-1) : หลุยส์ มาซิเมียโน่ – อเล็กซ์ โปโซ่, เอ็ดการ์ กอนซาเลซ, ชูมี่, เซร์ฆิโอ้ อากิเอเม่ – อิดดริซู บาบ้า, เมเลโร่ – ลาร์จี้ รามาซานี่, ลูกัส โรเบร์โตเน่, อาดรี เอ็มบาร์บา – หลุยส์ ซัวเรซ

ทรรศนะ tengchamp

บียาร์เรอัล ออกตัวซีซั่นนี้ได้ย่ำแย่ แพ้ถึง 3 จาก 4 นัดที่ผ่านมา เสียถึง 9 ยิงได้ 5 และเสียท่าคารังต่อเนื่องมา 2 แมตช์ แต่ก็พอให้อภัยเพราะหนึ่งในนั้นพ่ายต่อ บาร์ซ่า 3-4 เชื่อว่าพวกเขากลับมาเล่นในถิ่นอีกหนคงต้องเน้นสุดตัวเพื่อไม่ให้พลาดคาบ้าน 3 เกมรวด อีกทั้งเจอกับ อัลเมเรีย ทีมรองบ๊วย ซึ่งเจ๊งชัยมา 3 จาก 4 หนเช่นกัน และแพ้ให้กับทีมมาตรฐานต่ำเกือบหมด จึงเป็นโอกาสดีของ “เยลโล่ซับมารีนส์” ซึ่งจะปดล็อก 3 แต้มแรก นอกจากนั้น 5 ทริปหลังที่อาคันตุกะมาเยือนสนามแห่งนี้ก็เจ๊งชัยออกมาหมด ดังนั้นวัดจากภาพรวมกับราคา 1.25 วางบอลต่อไป

ผลบอลที่คาด : บียาร์เรอัล ฟัน 3-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*