วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก : บอร์นมัธ -vs- เชลซี

วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2566

เวลา : 20.00 น.
ราคาบอล : เชลซี ต่อ 0.75(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

บอร์นมัธ

บอร์นมัธ ของกุนซือ อันโดนี่ อิราโอล่า เพิ่งจะบุกเจ๊าเดือด เบรนท์ฟอร์ด 2-2 ในลีกเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ดังโก้ อูอัตตาร่า, อเล็กซ์ สกอตต์, เอมิเลียโน่ มาร์คอนเดส, ไทเลอร์ อดัมส์ กับ ไรอัน เฟรเดริคส์ เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งยังไม่หายดี คาดว่า อิราโอล่า เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี โดมินิก โซลันเก้ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ หลุยส์ ซินิสเตร์ร่า, ไรอัน คริสตี้ กับ อ็องตวน เซเมนโย่ เป็นสามประสานกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – ไรอัน เฟรเดริคส์ (-)
กองกลาง – อเล็กซ์ สกอตต์ (-), เอมิเลียโน่ มาร์คอนเดส (-), ไทเลอร์ อดัมส์ (-)
กองหน้า – ดังโก้ อูอัตตาร่า (-)

บอร์นมัธ (4-2-3-1) : เนโต้ – แม็กซิมิเลี่ยน อารอนส์, อิลเลีย ซาบาร์นยี่, มาร์กอส เซเนซี่, มิลอส เคอร์เคซ – ฟิลิป บิลลิ่ง, โจเซฟ ร็อธเวลล์ – หลุยส์ ซินิสเตร์ร่า, ไรอัน คริสตี้, อ็องตวน เซเมนโย่ – โดมินิก โซลันเก้

เชลซี

เชลซี ของกุนซือ เมาริซิโอ้ โปเช็ตติโน่ เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ ฟอเรสต์ 0-1 ในลีกช่วงก่อนปิดเบรคโปรแกรมทีมชาติ สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก อาร์มันโด้ โบรย่า, คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู, แคร์นี่ย์ ชุควูเอเมก้า, โรเมโอ ลาเวีย, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, รีซ เจมส์ กับ มาร์คัส เบ็ตติเนลลี่ เจ็ดแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งไม่สามารถใช้งานได้ทั้งหมด คาดว่า โปเช็ตติโน่ เตรียมจัดทัพในระบบ 3-5-2 โดยมี นิโคลัส แจ็คสัน กับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ควงคู่ล่าตาข่ายในแดนหน้าและใช้ มอยเซส ไคเซโด้ รับจ๊อบกลางรับคอยตัดเกมรุกคู่แข่งเหมือนเช่นเคย

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
ผู้รักษาประตู – มาร์คัส เบ็ตติเนลลี่ (-)
กองหลัง – เวสลี่ย์ โฟฟาน่า (-), รีซ เจมส์ (-)
กองกลาง – แคร์นี่ย์ ชุควูเอเมก้า (2 นัด/1 ประตู), โรเมโอ ลาเวีย (-)
กองหน้า – อาร์มันโด้ โบรย่า (-), คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู (-)

เชลซี (3-5-2) : โรเบิร์ต ซานเชซ – อั๊กเซล ดิซาซี่, ธิอาโก้ ซิลวา, เลวี่ โคลวิลล์ – มาโล กุสโต้, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, มอยเซส ไคเซโด้, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, เบ็น ชิลเวลล์ – นิโคลัส แจ็คสัน, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

ทรรศนะ tengchamp

ต้องบอกว่าเจ้าถิ่น บอร์นมัธ มีลุ้นแชร์แต้มในรังเหย้าตัวเองได้เลย เพราะผลงานสองนัดท้ายทุกรายการยังไม่แพ้ใคร (ชนะ 1, เสมอ 1) และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 5 ประตู ซึ่งล่าสุดในแมตช์เจ๊าเดือด เบรนท์ฟอร์ด 2-2 ก็เกือบจะเก็บสามคะแนนได้แล้วแท้ๆ แต่มาโดนประตูในช่วงนาทีบาปเล่นงานเสียก่อน สอดคล้องกับทีมเยือน เชลซี หลังประสบปัญหาผู้เล่นเจ็บเพียบ จนทำให้ผลงานแกว่งไม่หยุด ล่าสุดก็ถึงกับสะดุดปราชัยคารังให้กับ ฟอเรสต์ 0-1 น่าจะเสียขวัญไปบ้าง จริงอยู่ที่อาจจะมีโปรแกรมทีมชาติเข้ามาคั่นกลางอยู่หน่อย ทว่าด้วยทีมเวิร์คของทีม ณ เวลานี้กับแทคติกของ เมาริซิโอ้ โปเช็ตติโน่ ที่ยังไม่ค่อยจะเข้ารูปสักเท่าไร ดูทรงแล้วน่าจะเล่นงานคู่แข่งยากอยู่ เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งสองฝ่าย แนะนำอยู่รองประคองตัวไม่กลัวตาย ฟันธง! เชียร์ บอร์นมัธ กัดไม่ปล่อย…!

รอง บอร์นมัธ 0.75

ฟันธง : “บอร์นมัธ เสมอ 1-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*