วิเคราะห์บอล บราซิล : ฟอร์ตาเลซ่า -vs- โครินเธี่ยนส์

วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน 2566

เวลา 05.00 น.
ราคาบอล : ฟอร์ตาเลซ่า ต่อ 0.75 (-5)

ความพร้อมก่อนเกม

เจ้าถิ่น ฟอร์ตาเลซ่า ภายใต้การทำทีมของกุนซือ ฮวน วอยโวด้า ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ 3 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นพวกเขาจะขาด เอร์คูเลส กับ เปโดร โรชา ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 4-2-3-1 โดยที่ แดนกลางจะวาง กิลเยร์เม่, โทมัส โปเช็ตติโน่ และยาโก้ ปิคาชู คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง ฮอวน ลูเซโร่ (17 นัด / 4 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้

ขณะที่ฝั่งของทีมเยือน โครินเธี่ยนส์ กุนซือ วันเดอร์เลย์ ลูเซมบูร์โก้ ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดยังไม่แพ้ใคร แต่ก็ติดเสมอเสียส่วนใหญ่ เพราะเจ๊าถึง 4 เกมเลยทีเดียว ส่วนสภาพความพร้อมนั้นจะขาด มายคง กองกลางที่ติดโทาแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม นอกจากนี้ยังไม่มี เปาลินโญ่, ราฟาเอล รามอส และจิโอวาเน่ ที่บาดเจ็บทั้งหมด ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 4-3-3 โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะใช้บริการของ ยูรี อัลแบร์โต้ (20 นัด / 4 ประตู), อังเกล โรเมโร่ (7 นัด) และเวสลี่ย์ กาสโซว่า (11 นัด / 1 ประตู) ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp
เจ้าบ้าน ฟอร์ตาเลซ่า ผลงานในบ้าน 5 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ 3 นัด ขณะที่ทีมเยือน โครินเธี่ยนส์ผลงานนอกบ้าน 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวแถมช่วงหลังพวกเขาก็ติดเจ๊าเสียส่วนใหญ่ด้วย เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งควบลูก (ลบห้า) แนะนำว่าอยู่ฝั่ง รอง ดีที่สุดครับ เพราะฟอร์มของทั้งคู่ลุ่มๆดอนๆพอๆกันเลย เกมนี้ดูทรงคงสู้กันสูสีแน่ๆ แถมสถิติการเจอกันครั้งล่าสุดก็จบเจ๊า 1-1 อีกด้วย เกมนี้เลยมองว่าน่าจะกินกันไม่ลงอีกครั้ง ดังนั้นอยู่รองมีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง รอง โครินเธี่ยนส์
ฟันธงสกอร์ เสมอ 1-1

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*