วิเคราะห์บอล อาร์เจนติน่า : กิมนาเซีย -vs- เบเลซ ซาร์สฟิลด์

วันพุทธที่ 13 กันยายน 2566

เวลา: 00:00 น.
ราคาบอล : เสมอ

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

กิมนาเซีย

แพ้ติดต่อกันมา 3 เกม ยังดีที่ไม่มีตัวหลักเจ็บหรือติดโทษแบนมาจากเกมพ่าย อินดิเพนเดียนเต้ 1-2 จึงน่าจะให้โอกาสตัวหลักจากเกมดังกล่าวลงประสานงานกันอีกนัด ตามระบบ 4-2-3-1 โดยมี เอริค รามิเรซ (20 นัด 3 ประตู) ยืนกลางรุกอยู่ข้างหลัง คริสเตียน ตาร์ราโกน่า (22 นัด 5 ประตู) ขนาบด้วย เบนจามิน โดมิงเกซ และ อเล็กซิส สตีมบัช

เบเลซ ซาร์สฟิลด์

ชนะได้ถึง 2 จาก 3 นัดล่าสุด ประกอบกับจะออกมาเยือนโดยไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว จึงน่าจะเลือกใช้งานตัวหลักหน้าเดิมลงสนามต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น ซานเตียโก้ คาสโตร (24 นัด 3 ประตู) ลงล่าตาข่ายกับ ไบรอัน โรเมโอ (3 นัด) ขณะที่ ฆวน เมนเดซ และ ไฆซอน กอร์ดิโย่ ประสานงานร่วมกันตรงกลาง

ทรรศนะ tengchamp

เจ้าบ้าน กิมนาเซีย ออกทะเลต่อเนื่อง หลังจากเจ๊งชัยต่อเนื่องมา 3 นัดในลีก ซ้ำเอาชนะใครไม่ได้ติดต่อกันมา 11 เกม และเจ๊งชัยถึง 6 แถมพ่ายคารังถึง 3 จาก 4 เกมล่าสุดอีกด้วย ขณะที่ เบเลซ ซาร์สฟิลด์ ช่วงหลังทำได้แจ่ม กับสถิติเข้าวินได้ 2 จาก 3นัดที่ผ่ามาแบบคลีนชีต ยืนยันได้ นอกจากนั้น 4 ครั้งหลังที่อาคันตุกะมาเยือนสังเวียนแห่งนี้ก็ไม่เคยเข้าเสียท่ากลับออกมา (ชนะ 1) ดังนั้น เบเลซ ซาร์สฟิลด์ ข่มทั้งผลงาน และทางบอล ราคาเสมอ วางผู้มาเยือนไม่น่าเจ็บตัว

ผลบอลที่คาด : เบเลซ ซาร์สฟิลด์ ชนะ 1-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*