วิเคราะห์บอล เจ ลีก คัพ : กัมบะ โอซาก้า -vs- อูราวะ เร้ดส์

วันพุทธที่ 06 กันยายน 2566

เวลา : 17.00 น.
ราคาบอล : อูราวะ เร้ดส์ ต่อ เสมอ

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

กัมบะ โอซาก้า

กัมบะ โอซาก้า ของกุนซือ ดาเนี่ยล อัลกาบา เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 0-4 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เกนตะ มิอูระ (20 นัดลีก/1 ประตู) กับ ริคุ ฮานดะ (19 นัดลีก/1 ประตู) สองแนวรับตัวหลักที่เดี้ยงอยู่เดิมและกำลังอยู่ในระหว่างพักรักษาตัว คาดว่า อัลกาบา เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี อิสซาม เยบาลี่ (22 นัดลีก/5 ประตู) ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ ยูกิ ยามาโมโตะ (18 นัดลีก) รับอาสาปั้นเกมรุกอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

อูราวะ เร้ดส์

อูราวะ เร้ดส์ ของกุนซือ มาเซี๊ยจ สคอร์ซ่า เพิ่งจะบุกเจ๊า อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ 1-1 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามารบกวน นั่นหมายความว่าขุมกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบเครื่อง คาดว่า สคอร์ซ่า เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี โฆเซ่ ก็องเต้ (18 นัดลีก/6 ประตู) ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ โยชิโอะ โคอิซูมิ (18 นัดลีก) รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังตามสูตร

ทรรศนะ tengchamp

งานนี้ขอตามกระแสแห่เชียร์เจ้าบ้าน กัมบะ โอซาก้า เช่นเดียวกับสื่อหลายสำนักต่างประเทศ แม้พวกเขาจะเพิ่งปราชัยแบบเละเทะให้กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 0-4 มาสดๆ ร้อนๆ ทว่าการจะกู้ศรัทธาให้กลับมาได้โดยเร็วก็ต้องใช้โอกาสนี้เท่านั้น ซึ่งบอลถ้วย ลีก คัพ กับการบู๊ในรังเหย้าก่อนเลกแรก ยังไงก็ต้องทุ่มเต็มที่หวังตุนสกอร์ไว้เผื่อเลกสอง จะได้ไม่ลำบากเกินไป แถมเป็นช่วงสัปดาห์ทีมชาติด้วย ก็น่าจะไม่ต้องห่วงบอลลีกที่หยุด ฉะนั้นก็มีแววที่จะใส่เต็ม จริงอยู่ที่อาคันตุกะ อูราวะ เร้ดส์ ก็ถือว่าผลงานร้อนแรงไม่ธรรมดา แต่บอลรายการนี้กับโปรแกรมข้างหน้าที่รออยู่แบบเพียบ อาจจะต้องมีการโรเตชั่นที่ค่อนข้างเยอะ ยิ่งเป็นบอลสองเลกติดแบบนี้ การจะกลับไปเล่นใหญ่ในบ้านตัวเองก็มีความเป็นไปได้ ฉะนั้นขอมองว่าเจ้าถิ่นจะอาศัยโอกาสนี้เรียกคืนความมั่นใจกลับมา ฟันธง! วาง กัมบะ โอซาก้า มาแน่…!

วาง กัมบะ โอซาก้า เสมอ

ฟันธง : “กัมบะ โอซาก้า ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*