วิเคราะห์บอล โรมาเนีย : เซ็ปซี่ -vs- ยูทีเอ อาร๊าด

วันจันทร์ที่ 04 กันยายน 2566

เวลา : 01.30 น.
ราคาบอล : เซ็ปซี่ ต่อ 0.5(+10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เซ็ปซี่

เซ็ปซี่ เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ โบโด กลิมต์ 2-3 ช่วงต่อเวลาพิเศษศึก ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามารบกวน แน่นอนว่ากองกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบเครื่อง คาดว่าแมตช์นี้เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี โรลันด์ วาร์ก้า (4 นัด), มาริโอ รอนดอน (4 นัด/1 ประตู) กับ วาตาลี ดามาสคาน (5 นัด) เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามระเบียบ

ยูทีเอ อาร๊าด

ยูทีเอ อาร๊าด เพิ่งจะบุกเอาชนะ ดัมบราวิต้า 1-0 ในศึก โรมาเนีย คัพ ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามารบกวน นั่นหมายความว่าขุมกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบถ้วน คาดว่านัดนี้เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี ราเรส ป๊อป (6 นัด/1 ประตู), ก็อดเบิร์ก คูเปอร์ (6 นัด/2 ประตู) กับ อัลเบิร์ต สตาห์ล (6 นัด) ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าตามสูตร

ทรรศนะ tengchamp

ขอมองว่าทีมเยือน ยูทีเอ อาร๊าด มีทรงบุกแชร์แต้มได้เป็นอย่างน้อย เพราะฟอร์มช่วงหลังตลอด 4 หนท้ายทุกรายการ พวกเขาคว้าชัยได้ถึง 3 ครั้ง (แพ้ 1) และยิงไปทั้งสิ้น 4 ประตู ถือว่าไม่เลวสำหรับทีมรองบ่อนกว่า สวนทางกับเจ้าถิ่น เซ็ปซี่ ที่ฟอร์มก็แย่แล้วไม่พอ ยังเจอโปรแกรมกลางสัปดาห์เข้ามาผลาญพลังกายพลังใจไปอีก ซึ่งล่าสุดบุกพ่ายให้กับ โบโด กลิมต์ 2-3 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ฉะนั้นพวกเขาต้องบินไปถึงนอร์เวย์และเล่นถึง 120 นาที ดูทรงแล้วยังไงก็ล้าแน่ คงจะฝากความหวังให้พังสกอร์เก็บชัยลำบาก แนะนำอยู่รองประคองตัวไม่กลัวตายสบายใจสุด ฟันธง! เชียร์ ยูทีเอ อาร๊าด ปาดหน้าเค้ก…!

รอง ยูทีเอ อาร๊าด 0.5

ฟันธง : “ยูทีเอ อาร๊าด เสมอ 1-1”

 

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*