วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : บาเต้ -vs- เชริฟฟ์

วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม 2566

เวลา 01.00 น.
ราคาบอล : เชริฟฟ์ ต่อ 0.5

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าถิ่น บาเต้ สโมสรดังจาก เบลารุส ภายใต้การทำทีมของกุนซือ คิริลล์ อัลเชฟสกี้ เกมเลกแรกบุกไปพ่าย เชริฟฟ์ แบบหมดท่า 1-5 ส่วนสภาพความพร้อมวันนี้ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือว่าติดโทษแบนใดๆ ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 แดนกลางจะวาง วาเลรี โบเชรอฟ คอยปั้นเกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง ดมิทรี แพดสเตรลาฟ, เดนิส แลปเตฟ และอาร์เต็ม คอนต์เซวอย คอยล่าสกอรในเกมนี้

          ฝั่งทีมเยือน เชริฟฟ์ สโมสรตัวแทนจาก มอลโดว่า เกมแรกพวกเขาเปิดบ้านไล่ถล่ม บาเต้ มาได้ก่อนถึง 5-1 แมตช์นี้มาเยือนแต่ถือว่าพวกเขาได้เปรียบค่อนข้างมากเลยทีเดียว โดยสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือว่าติดโทษแบนใดๆ ด้านการจัดทัพคาดว่ากุนซือ โรแบร์โต้ บอร์ดิน จะมาในระบบ 3-4-2-1 แนวรุกจะวาง วีนีซิอุส, เซดริก บาโดโล่ คอยปั้นเกมร่วมกัน โดยมีหน้าเป้าเป็น ดาวิด อันเคเย่ ที่เกมแรกซัดไป 2 ประตูลงล่าสกอร์ในเกมนี้ตามเดิม

ทรรศนะ tengchamp
          เกมแรกเป็นทางฝั่งของ เชริฟฟ์ ที่เปิดบ้านไล่ถล่ม บาเต้ ไปถึง 5-1 ถือว่าตุนความได้เปรียบเอาไว้ได้ค่อนข้างมากเลยทีเดียว แมตช์นี้ได้กลับมาเล่นในบ้านของ บาเต้ บกเลยว่าสถานการณ์น่าจะเปลี่ยนได้ยากแล้วแหละครับ เพราะตามอยู่หลายลูกเลย เรทราคาเปิดออกมาให้ทีมเยือน เชริฟฟ์ เป็นฝ่ายต่อครึ่งลูก แนะนำว่าอยู่ฝั่ง รอง ดีกว่าครับ มองว่า บาเต้ ได้เล่นในบ้านน่าจะสู้สุดใจ แถมเกมแรกโดนมาถึง 5-1 เชื่อว่าเกมนี้พวกเขาต้องสู้ตายถวายชีวิตแน่นอน และมองว่า เชริฟฟ์ ที่ชนะมาถึง 5-1 ในเกมแรก แมตช์นี้น่าจะเล่นแบบถนอมตัวแล้ว ดังนั้นวัดไปที่บอลรองดีกว่าครับ

ฟันธง รอง บาเต้
ฟันธงสกอร์ เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*