วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : เบรดาบลิค -vs- ซรินจ์สกี้

วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม 2566

เวลา : 00.30 น.

ราคาบอล : เสมอ

ความพร้อมก่อนเกม

เบรดาบลิค

          เจ้าบ้านจากไอซ์แลนด์ หมดลุ้นผ่านเข้ารอบไปแล้วก็ว่าได้เนื่องจากเลกแรกเป็นฝ่ายแพ้แบบยับเยินถึง 2-6 พร้อมกับต้องสังเวย วิกเตอร์ คาร์ล เอนาร์สสัน (17 นัด/1 ประตู) ปีกตัวรุกทางฝั่งขวาที่โดนใบเหลือง-แดงไล่ออกจากสนามไปส่งผลให้ เจสัน สวานพอร์สัน (16 นัด/2 ประตู) จะตบเท้าเข้ามาทำหน้าที่แทน ส่วนที่เหลือไม่มีปัญหาหลักๆแล้วน่าจะได้เห็น กิสลี เอย์ยอล์ฟส์สัน กับ อันตอน ลุดวิคส์สัน สองห้องเครื่องคนสำคัญที่นัดแรกต่างยิงประตูได้ทั้งคู่พร้อมสอดแทรกขึ้นมาพังประตูเช่นเคย

ซรินจ์สกี้

          ผู้มาเยือนจากบอสเนีย บุกมาแบบชิวๆเลยด้วยสกอร์ในนัดแรกที่ตุนไว้เยอะแต่ปัญหาก่อลงสนามก็มีให้กวนใจเหมือนกันเพราะจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เฮอร์โวเย่ บาริชิช กองหลังตัวเก๋าที่บาดเจ็บตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรกของเกมทำให้นัดนี้โอกาสจะตกไปเป็นของ มาเตย์ เซนิช ลงจับคู่กับ สโลโบดาน ยากอฟเยวิช ในการคุมหลังบ้าน ส่วนที่เหลือไม่มีความจำเป็นต้องเปลี่ยนพร้อมส่ง โทมิสลาฟ คิช, เนมานย่า บิลบิย่า, อันโตนิโอ อิวานซิช และ มาติย่า มาเลคินูซิช ที่เกมนัดแรกต่างยิงประตูได้ทั้งหมดพร้อมลงสนามทุกราย

ทรรศนะ tengchamp

          แม้ว่า ซรินจ์สกี้ จะตุนสกอร์ในเลกแรกมาได้ถึง 6-2 แต่ถึงอย่างงั้นยังเชื่อว่าทริปเยือนคราวนี้พร้อมจัดหนักจัดเต็มเช่นเคยอาจเป็นเพราะว่าเกมลีกของพวกเขายังไม่เปิดอย่างเป็นทางการเหมือนกับประเทศอื่นๆทำให้นัดนี้เราคงจะได้เห็นคีย์แมนสำคัญตบเท้าลงสนามกันอย่างครบครันและถ้าเกมรุกเล่นได้อย่างดุดันเหมือนแมตช์ก่อนบอกได้เลยว่ามีโอกาสยิงประตูเพิ่มได้ด้วยซ้ำไปล่ะครับ ขณะที่ เบรดาบลิค เจ้าบ้านด้วยช่องว่างที่ห่างกันมากถึง 4 ลูกทำให้การเปิดบ้านวันนี้อาจจะปล่อยจอยไม่เน้นแล้วก็ว่าได้หรือพูดตรงๆก็คือเอาเวลาไปเน้นลุ้นแชมป์ลีกยังจะมีประโยชน์เสียกว่าล่ะครับ ฟันทิ้ง! วาง ซรินจ์สกี้ เสมอ

ชี้ชัด : ซรินจ์สกี้ ย้ำชัย

ฟันธง : ซรินจ์สกี้ ชนะ 3-2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*