วิเคราะห์บอล ลีก คัพ : คิวพีอาร์ -vs- นอริช

วันพุทธที่ 16 สิงหาคม 2566

เวลา : 01.45 น.
ราคาบอล : นอริช ต่อ 0.25

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

คิวพีอาร์

          คิวพีอาร์ ของกุนซือ แกเร็ธ ไอน์สเวิร์ธ เพิ่งจะบุกเอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ 2-1 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นั่นหมายความว่าขุมกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบเครื่อง คาดว่า ไอน์สเวิร์ธ เตรียมโรเตชั่นในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ซินแคลร์ อาร์มสตรอง (2 นัดลีก/1 ประตู) ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ ลินดอน ไดค์ (2 นัดลีก) รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังตามสูตร

นอริช

          นอริช ของกุนซือ ดาวิด ว๊ากเนอร์ เพิ่งจะบุกเจ๊าเดือด เซาท์แฮมป์ตัน 4-4 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติมเช่นกัน เรียกว่าขุมกำลังอยู่ครบพร้อมรบเต็มอัตรา คาดว่า ว๊ากเนอร์ เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 4-3-3 โดยมี แอนโธนี่ สปริงเก็ตต์ (2 นัดลีก), อดัม ไอดาห์ (2 นัดลีก/1 ประตู) กับ คริสเตียน ฟาสส์แนชต์ (2 นัดลีก/1 ประตู) เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าตาข่ายตามระเบียบ

ทรรศนะ tengchamp

          แม้ว่าจะมีการโรเตชั่นขุมกำลังกันทั้งสองฝ่าย และเป็นบอลถ้วยรอบแรกๆ ของทั้งคู่ ทว่าทีมเยือน นอริช กับฟอร์มล่าสุดที่บุกเจ๊าเดือด เซาท์แฮมป์ตัน 4-4 ชี้ให้เห็นแล้วว่าศักยภาพของพวกเขาก็ไม่ธรรมดา ถึงขนาดต่อกรกับตัวตึงที่ตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกได้สบายๆ แถมเกือบจะบุกเอาชนะได้แล้วด้วยซ้ำ จริงอยู่ที่เจ้าถิ่น คิวพีอาร์ จะประเดิมเกมลีกนัดแรกบุกเอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ 2-1 ก็ตาม ทว่าหากเทียบขุมกำลังเสริมหรือตัวสำรองที่น่าจะส่งลงเล่นในวันนี้ บอกเลยว่าน่าจะเป็นรองหน่อยๆ อยู่พอสมควร ฉะนั้นไม่แปลกที่จะขอเทใจไปต่อไม่ต้องรอลงอาญา ฟันธง! จัดให้ นอริช ไม่คิดเยอะ…!

ต่อ นอริช 0.25

ฟันธง : “นอริช ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*