วิเคราะห์บอล บราซิล คัพ : เซา เปาโล -vs- โครินเธี่ยนส์

วันพุทธที่ 16 สิงหาคม 2566

เวลา 05.30 น.
ราคาบอล : เซา เปาโล ต่อ 0.75 (-10)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าถิ่น เซา เปาโล ของกุนซือ โดริวัล จูเนียร์ สภาพความพร้อมวันนี้จะไม่มีชื่อของ นาฮูเอล เฟร์ราเรซี่ กับ จูเลียโน่ กาล็อปโป้ ที่บาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง ลูคัส มูร่า, ฮวน และอลิสซอน คอยปั้นเกมสนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่า อเล็กซานเดร ปาโต้ (5 นัด / 1 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้

          ทางฝั่งของผู้มาเยือน โครินเธี่ยนส์ ภายใต้การทำทีมของ วานเดอร์เลย์ ลักเซมบูร์โก้ สภาพความพร้อมนั้นจะขาด เปาลินโญ่, มาติอัส โรยาส กับ กุสตาโว่ มอสกีโต้ ที่บาดเจ็บ ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง รวน โอลิเวียร์ร่า, เรนาโต้ ออกุสโต้ และอัดซอน คอยปั้นเกมสนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง ยูรี อัลแบร์โต้ (10 นัด / 4 ประตู) คอยล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp
          เกมเลกแรกเป็นทางฝั่งของ โครินเธี่ยนส์ ที่เปิดบ้านคว้าชัยชนะไปได้ก่อน 2-1 แมตช์นี้ เซา เปาโล ได้กลับมาเล่นในบ้าน เตรียมทีมพร้อมลงบู๊เต็มที่ เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งควบลูก (ลบสิบ) แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีกว่าครับ เพราะ เซา เปาโล ได้เปรียบที่เล่นในบ้านท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟนบอล เชื่อว่า เซา เปาโล จะสู้ตายอย่างแน่นอน ดังนั้นมองว่าพวกเขาน่าจะเบียดเอาชนะทีมเยือนได้ในแมตช์นี้ครับ

ฟันธง เซา เปาโล เชือด
ฟันธงสกอร์ เซา เปาโล ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*