วิเคราะห์บอล คอนเฟอเรนซ์ ลีก : ฟลอร่า -vs- ฟารุล

วันพุทธที่ 16 สิงหาคม 2566

เวลา : 23.00 น.
ราคาบอล : ฟารุล ต่อ ปป (-10)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าถิ่น ฟลอร่า ตัวแทนจากเอสโตเนียของกุนซือ เจอร์เกน เฮนน์ เกมเกมเลกแรกบุกไปพ่าย ฟารุล ถึง 0-3 แมตช์นี้กลับมาเล่นในบ้านพวกเขาต้องเน้นเป็นพิเศษหากหวังจะพลิกสถานการณ์ผ่านเข้ารอบให้ได้ โดยสภาพความพร้อมนั้นจะขาด เซอร์เก เซนยอฟ, เคน คัลลาสต์ และมาร์คุส ซูเมตส์ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม โดยเกมนี้คาดว่าพวกเขาจะจัดทัพชุดที่แข็งแกร่งที่สุดลงสนามนำทีมมาโดย มาร์ติน มิลเลอร์, ราอูโน่ อัลลิคู และเฮนริค โอยามา ลงบู๊ในเกมนี้

          ทางฝั่งของทีมเยือน ฟารุล สโมสรตัวแทนจาก โรมาเนีย ภายใต้การทำทีมของ จอร์เจ้ ฮาจี้ เกมเลกแรกพวกเขาเปิดบ้านไล่ถล่ม ฟลอร่า มาก่อน 3-0 ด้านสภาพความพร้อมนั้นไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือว่าติดโทษแบนใดๆ ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะขนผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงบู๊ในเกมนี้นำทีมมาโดย คอนสแตนติน บูเดสกู, เดนิส อลิเบช, อาเดรียน มาซิลู และอันเดร อาร์เทียน ลงบู๊ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp

          เกมเลกแรกเป็นฝั่งของ ฟารุล ที่เปิดบ้านไล่ถล่ม ฟอลร่า ไปก่อนถึง 3-0 กุมความได้เปรียบเอาไว้ได้มากโข แมตช์นี้แม้จะบุกมาเยือนแต่การตุนสกอร์ไว้มากถึง 3 เม็ดบอกเลยว่า ฟารุล ได้เปรียบค่อนข้างมากเลยทีเดียว เรทราคาเปิดออกมาให้ทีมเยือนเป็นฝ่ายบุกมาต่อ ปป (ลบสิบ) แนะนำว่าอยู่ฝั่ง ต่อ ดีที่สุดครับ เลกแรกก็เห็นได้ชัดเจนแล้วว่า ฟารุล นั้นดหนือกว่าอย่างชัดเจน เกมนี้แม้พวกเขาจะมาเยือน แต่เชื่อว่าด้วยคุณภาพที่แตกต่างกัน ฟารุล น่าจะเบียดเอาชนะไปได้อีกอย่างแน่นอน

ฟันธง ฟารุล เชือด
ฟันธงสกอร์ ฟารุล ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*