วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนส์ ลีก : มาร์กเซย -vs- พานาธิไกอส

วันอังคารที่ 15 สิงหาคม 2566

เวลา : 02.00 น.
ราคาบอล : มาร์กเซย ต่อ 1-10

สภาพความพร้อม

มาร์กเซย

     แพ้มาก่อน 0-1 จึงต้องชนะในบ้าน 2-0 ขึ้นไปถึงจะเข้ารอบ ส่วความพร้อมจะได้ เลโอนาร์โด้ บาแลร์ดี้ เซ็นเตอร์แบ็กที่พ้นแบน แต่ต้องเสีย เชฟเฟรย์ กงด็อกเบีย ที่คว้ามาจากแอต. มาดริด เนื่องจากเจอไล่ออกในเลกแรกจึงติดแบนสวนนกลับไป รวมถึง เซนจิส อุนแดร์ กองหน้าที่เจ็บ อกนั้นเตรียมส่งชุดใหญ่ คู่หน้าใช้ เอเมริค ออบาเมยอง ลงประสานงานกับ อิลิมัน เอ็นดิอาย โดยมี อิสไมล่า ซาร์ ตัวใหม่ที่ได้จากวัตฟอร์ด และ อัซเซดีน อูนาอี ขึ้นเกมริมเส้นตามระบบ 4-4-2

พานาธิไกอส

     ไม่มีใครเจ็บจากเกมเลกแรก อีกทั้งบอลลีกยังไม่เปิดฤดูกาล จึงาจะยึดไล์-อัพเดิมลงประสานงาน นำมาโดย อันดรา สโปราร์ ลงยืนหน้าเป้า ขนาบด้วย โดยมี ฟิลิป ยูริซิช ปักหลักกลางรุก ขณะที่อีกหนึ่งแนวรุกฟอร์มดีอย่าง โฟติส ยอนนนิดิส ก็รอสอดแทรกบนม้านั่งสำรองเหมือเดิม ส่วน แบร์นาร์ด ที่เปลี่ยนมายิงประตูชัยก็มีลุ้นออกสตาร์ท

ทรรศนะ tengchamp

     มาร์กเซย ใส่เต็มแน่นอน เพราะออกไปแพ้มาก่อนแบบพลิกล็อก 0-1 แต่เกมเหย้าล่าสุดแก้ตัวเอาชนะ แร็งส์ 2-1 ในนัดเปิดลีก จึงน่าจะเรียกโมเมนตั้มได้เยอะ ถึงแม้เกมเหย้ารายการนี้ย่ำแย่แพ้ไป 8 จาก 10 แมตช์ แต่ก็เจอแต่ระดับท็ปมาตลอด ส่วน พานาธิไนกอส เก็บชัยได้ 2 ใน 3 ครั้งหลัง และพลาดท่าครั้งเดียวในรอบ 11 เกม (ชนะ 7) อย่างไรก็ตามพวกเขาสะกดชัยนอกบ้านรายการนี้ได้เพียงหนเดียวใน 4 ทริปล่าสุด และแพ้ไป 2 ดังนั้นยังเชื่อว่าด้วยมาตรฐาสูงกว่าของ มาร์กเซย แถมเล่นในถิ่น จึงน่าจะแก้แค้นเก็บชัยไปได้ ราคา 1 ลูกวางบอลต่อลุ้นเม็ดสอง

ผลบอลที่คาด : มาร์กเซย ชนะ 2-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*