วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนส์ ลีก : กาลาตาซาราย -vs- โอลิมปิย่า

วันอังคารที่ 15 สิงหาคม 2566

เวลา : 02.00 น.
ราคาบอล : กาลาตาซาราย ต่อ 1.5

ความพร้อมก่อนเกม

กาลาตาซาราย

     บุกถล่มมาก่นขาดลอย 3-0 ส่วนความพร้อม เตรียมส่ง เมาโร อิคาร์ดี้ ลงเป็นตัวจริง ส่วอีกหนึ่งตัวรุกย่าง วิลฟรีด ซาฮา ก็พร้อมออกสตาร์ท หลังจากลงเล่เป็นตัวสำรองเกมลีกนัดที่ผ่ามา แต่ที่ยังวืดคือ เคเรม เดเมียร์บาย, อัลปาสลัน ออซเติร์ก, โอกูลชาน ซากลายาน, คริสเตียน ลูยินดาม่า และ นิโคโล่ ซานิโอโล่ ที่มีอาการบาดเจ็บ ที่เหลือพร้อมรบ คาดว่าแนวรุกจะวาง บาริส ยิลมาซ ออกสตาร์ทยืนหน้าเป้า โดยมี ดรีส เมอร์เท่นส์ ยืนกลางรุก

โอลิมปิย่า

     ต้องยกพลชนะด้วยความห่าง 4 สกอร์ ถึงจะพลิกเข้ารอบ ส่วนความพร้อมยังไม่สามารถใช้งาน ราอูล ฟลอรุสซ์ แนวรุกวัยรุ่นที่มีอาการบาดเจ็บในรอบก่อน ต้องพักไม่มีกำหนด ส่วนอีกหนึ่งแนวหน้าชาว อิสราเอล อย่าง ซาร์ ฟาดิด้า จะรับบทบาทกลางรุกอยู่ข้าหลัง รุย เปโดร กับัดเมียร์ บริสตริช โดยมี ติมี่ เอลส์นิก ยืนปัดกวาดอยู่หน้าแผงหลังตามระบบ 4-3-1-2

ทรรศนะ tengchamp

     กาลาตาซาราย เอาชนะ มาก่อนท่วมท้น 3-0 วันนี้ก็คงเลือกผ่อนเครื่อง เพื่อไปเน้นเกมลีกที่เพิ่งเปิดซีซั่นน แต่สถิติในถิ่นมีจุดขาย เมื่อฟาดชัยถึง 4 จาก 5 แมตช์หลังทุกรายการแบบคลีนชีต กดรวมกัน 9 เม็ด ส่วน โอลิมปิย่า คงไม่มองถึงการเข้ารอบแล้ว ทว่าก็ต้องพยายามทำให้ดีกว่าเลกแรก อย่างไรก็ตามภาพรวมแข็งแกร่ง โดยเสียท่าเพียง 2 ตลอด 11 นัดที่ผ่านมา (ชนะ 8) รวมถึงเกมเยือนยูซีแอลซึ่งไม่แพ้ใครติดต่อกันมา 4 ทริป ดังนั้นสถานการณ์กาลาฯ ลอยตัว จึงไม่น่ายิงขาดเหมือเดิม ราคา 1.5 วางบอลรอง

ผลบอลที่คาด : โอลิมปิย่า แพ้ 0-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*