วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนส์ ลีก : โมลด์ -vs- เคไอ คลาคสวิค

วันอังคารที่ 15 สิงหาคม 2566

เวลา : 00.00 น.
ราคาบอล : โมลด์ ต่อ 1.75

ความพร้อมก่อนเกม

โมลด์

          เจ้าบ้านจากนอร์เวย์ อยู่ในช่วงที่งานหยาบเลยทีเดียวหลังจากเลกแรกเป็นฝ่ายแพ้มาก่อน 1-2 ทำให้การกลับมาเฝ้ารังเหย้าคราวนี้พร้อมกลับมาจัดหนักจัดเต็มอีกครั้งที่เด่นชัดสุดๆเลยก็คือในเรื่องของตัวผู้เล่นที่จะกลับมาส่ง โอล่า บรินฮิลด์เซ่น (14 นัด/7 ประตู) หัวหอกเบอร์หนึ่งที่เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วนั่งเป็นสำรองจะกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงอีกครั้งเฉกเช่นเดียวกับสองห้องเครื่องตัวเก่งอย่าง คริสเตียน อีริคเซ่น (17 นัด/3 ประตู) กับ เอมิล เบรวิค (17 นัด/6 ประตู) ที่ได้พักเหมือนกันจะกลับมาปั้นเกมรุกและสอดแทรกขึ้นมาช่วยพังประตูอีกแรง ส่วนที่เหลือพร้อมให้เลือกใช้งานตามสบาย

เคไอ คลาคสวิค

          แขกรับเชิญจากหมู่เกาะแฟโร ถือว่าสร้างเซอร์ไพรส์ไม่น้อยเพราะตุนความได้เปรียบมาก่อนในเลกแรก จึงไม่แปลกใจนักที่ทริปเยือนคราวนี้จะเลือกก็อปปี้ใช้งานผู้เล่นชุดเดิมลงสนามด้วยระบบ 4-5-1 ฝากความหวังในการขึ้นเกมรุกไว้ที่ อาร์นี่ เฟรเดริคส์เบิร์ก (17 นัด/8 ประตู) ที่้นัดแรกระเบิดฟอร์มเก่งเหมาคนเดียวสองตุงขับเคลื่อนเกมทางริมเส้นฝั่งขวาโดยมี แคลส์ ครอนแบร์ก (16 นัด/6 ประตู) ปักหลักอยู่ทางด้านซ้าย ขณะที่ศูนย์หน้าตัวเป้าจะยังวาง ลุค แคสซี่ (17 นัด/4 ประตู) เป็นตัวค้ำแนวรับคู่แข่ง

ทรรศนะ tengchamp

          กลายเป็นว่า เคไอ คลาคสวิค สร้างเซอร์ไพรส์เพราะนัดแรกสามารถเอาชนะมาได้ก่อน 2-1 ส่งผลให้ทริปเยือนคราวนี้มั่นใจได้เลยว่าพวกเขาจะเล่นเน้นตั้งรับและรอหาจังหวะสวนกลับอย่างไม่ต้องสงสัยแม้ภาพรวมจะดูด้อยกว่าก็ตามแต่ยังเชื่อมั่นใจว่าพวกเขาจะสร้างความลำบากใจให้กับคู่แข่งไม่น้อยเลยล่ะครับ ต่างกับ โมลด์ เจ้าบ้านที่นัดนี้จำเป็นต้องทุ่มสุดตัวเพื่อทวงสกอร์คืนมาให้เร็วที่สุดและแน่นอนว่าแมตช์นี้คงจะครองบอลเหนือกว่าทุกประการเลยแถมยังมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของตัวผู้เล่นอีกด้วยแต่อย่างว่าล่ะครับการเจอกับคู่แข่งที่เล่นในระบบหลัง 5 แบบนี้คงจะไม่ใช่งานง่ายนักหรอกครับเต็มที่คงยิงไม่ถึง 2 เม็ดแน่ๆ ฟันทิ้ง! รอง เคไอ คลาคสวิค 1.75

ชี้ชัด : เคไอ คลาคสวิค จ่อกกวิกๆ

ฟันธง : เคไอ คลาคสวิค แพ้ 1-2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*