วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนส์ ลีก : ทีเอสซี บัชก้า โตโปล่า -vs- สปอร์ติ้ง บราก้า

วันอังคารที่ 15 สิงหาคม 2566

เวลา : 01.00 น.
ราคาบอล : สปอร์ติ้ง บราก้า ต่อ 1

ความพร้อมก่อนเกม

ทีเอสซี บัชก้า โตโปล่า

          เจ้าบ้านที่มาจากลีกสูงสุดของเซอร์เบีย โอกาสเข้ารอบแทบจะเป็นศูนย์แล้วหลังจากเลกแรกแพ้มาแบบยับๆ 0-3 อย่างไรก็ดีคาดว่านัดนี้จะมีการปรับแผนการเล่นจาก 4-3-3 ที่ไม่เวิร์คมาเป็นเน้นสวนกลับอย่าง 3-5-2 พร้อมกับหันมาส่ง มาร์โก ราคอนยัค (3 นัด/1 ประตู) ตัวรุกวัย 23 ปีกลับมาควงแขน ซา โยวาโนวิช (3 นัด/1 ประตู) ในการลงล่าตาข่ายอีกครั้ง ส่วนตำแหน่งที่เหลือไม่มีปัญหาอะไรอยู่ในสภาพฟิตเต็มถึงพร้อมให้เลือกใช้งานทุกราย

สปอร์ติ้ง บราก้า

          แขกรับเชิญจากดินแดนฝอยทอง จั่วหัวเกมลีกนัดแรกได้ไม่ดีนักด้วยการแพ้มาแต่สำหรับในถ้วยนี้มีโอกาสเข้ารอบแทบจะร้อยเปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว สำหรับความพร้อมล่าสุดก่อนลงสนามมีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นเข้ามาเพราะเพิ่งสังเวย อัล มุสตราตี้ (1 นัด) กองกลางตัวรับที่ได้รับบาดเจ็บในช่วงนาทีที่ 74 ในเกมลีกล่าสุดและต้องลุ้นว่าเจ้าตัวจะเจ็บหนักมากน้อยขนาดไหนส่งผลให้ โรดริโก้ ซาลาซาร์ (1 นัด) จะสแตนบายด์ลงทำหน้าที่แทน ส่วนเกมรุกจะยังเป็นสามประสานอย่าง บรูม่า, ซิมง บ็องซ่า และ ริคาร์โด้ ฮอร์ต้ ช่วยกันผนึกกำลังในแดนบน

ทรรศนะ tengchamp

          รอกินนิ่มได้เลยสำหรับ สปอร์ติ้ง บราก้า ผู้มาเยือนเนื่องจากพวกเขาเป็นฝ่ายถือไพ่เหนือกว่าคู่แข่งแบบเยอะโคตรๆยิ่งเลกแรกเป็นฝ่ายตุนสกอร์มาได้แบบขาดลอยถึง 3-0 เรียกได้ว่าเข้ารอบไปตั้งแต่นัดแรกเลยก็ว่าได้แต่ถึงอย่างงั้นแมตช์นี้ก็ยังมีลุ้นบุกมาเข้าวินย้ำชัยเหมือนเคยเลยเพราะคู่แข่งก็คือ ทีเอสซี บัชก้า โตโปล่า ทีมที่เป็นรองกว่าเยอะสุดๆแถมยังเพิ่งลงเตะในถ้วยนี้เป็นหนแรกอีกด้วยมั่นใจว่านัดนี้คงจะปล่อยจอยและหน้าไปเน้นในลีกเสียดีกว่าครับ ฟันทิ้ง! ต่อ สปอร์ติ้ง บราก้า 1

ชี้ชัด : สปอร์ติ้ง บราก้า มาตามนัด

ฟันธง : สปอร์ติ้ง บราก้า ชนะ 2-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*