วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนส์ ลีก : สตวร์ม กราซ -vs- พีเอสวี

วันอังคารที่ 15 สิงหาคม 2566

เวลา : 01.30 น.
ราคาบอล : พีเอสวี ต่อ 0.5

ความพร้อมก่อนเกม

สตวร์ม กราซ

         เจ้าถิ่นจากออสเตรีย เลกแรกเป็นฝ่ายโดนถล่มคู่ไปแบบเละเทะ 1-4 และไม่มีลุ้นผ่านเข้ารอบค่อนข้างแน่นอนแล้วแถมก่อนลงสนามมีตัวผู้เล่นบาดเจ็บให้กวนใจเนื่องจากจะหมดสิทธิ์ใช้งาน โอทาร์ คิเทชวีลี่ (3 นัด) ปีกขวาที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดล่าสุดและต้องลุ้นว่าจะมีชื่ออยู่ในทีมวันนี้หรือไม่แต่คนที่ชวดลงสนามแน่นอนแล้วก็คือ แมนพริท ซาร์คาเรีย (1 นัด) หัวหอกวัย 26 ปีที่เจ็บแฮมสตริงส่งผลให้เกมรุกวันนี้ วิลเลี่ยม โบวิ้ง (3 นัด) และ ไบรอัน เตเซร่า (3 นัด) สองหัวหอกวัยรุ่นควงแขนในการจบสกอร์

พีเอสวี

          แขกรับเชิญจากฮอลแลนด์ ตุนความได้เปรียบในเลกแรกไว้เยอะโคตรๆด้วยการเอาชนะมาก่อน 4-1 ด้านความพร้อมจะยังไม่มีชื่อของ เมาโร จูเนียร์ แบ็คซ้ายบราซิเลี่ยนที่ค้างโทษแบนในถ้วยยุโรป (ยูโรป้า ลีก) เมื่อซีซั่นที่แล้วส่งผลให้ แพทริค ฟาน อานโฮลท์ จอมเก๋าในวัย 32 ปีจะได้โอกาสลงสนามต่อไป ขณะที่ตัวรุกมีโอกาสดร็อป ลุค เดอ ยอง ในวัย 32 ปีนั่งเป็นสำรองเพื่อเปิดโอกาสให้รุ่นน้องอย่าง ยอร์เบ้ เวอร์เทสเซ่น (1 นัด/1 ประตู) ลงยืนค้ำเป็นหน้าเป้าพร้อมขนาบข้างด้วย โนอาห์ แล็ง (1 นัด/1 ประตู) กับ โยฮัน บากาโยโก้ (1 นัด) ที่จะยืนปักหลักเป็นปีกคอยช่วยเติมเกมรุกอีกแรง

ทรรศนะ tengchamp

          4-1 คือความได้เปรียบของ พีเอสวี ที่ตุนมาได้ก่อนในเลกแรกแม้ว่าทริปเยือนคราวนี้จะมีโอกาสในการหมุนเวียนตัวผู้เล่นสูงแต่ด้วยความต่างชั้นกันเกินไปของตัวนักเตะเองส่งผลให้แมตช์นี้ก็ยังครองความได้เปรียบไว้ได้เยอะอยู่ดีล่ะครับ ต่างกับ สตวร์ม กราซ เจ้าบ้านที่ลงเตะในเวทียุโรปทีไรมักจะแพ้ทางอยู่เสมอเพราะถ้าเทียบสถิติ 6 นัดหลังสุดในรายการนี้กลายเป็นว่าพวกเขาแพ้รวดทุกนัดเลยชี้ชัดให้เห็นว่ายังต้องใช้เวลาในการยกระดับทีมอีกเยอะยิ่งวันนี้ต้องรับมือทีมที่เหนือกว่าทุกประการมองดูแล้วโอกาสคาบ้านสูงลิบฟ้าจริงๆล่ะครับพี่น้อง ฟันทิ้ง! ต่อ พีเอสวี 0.5

ชี้ชัด : พีเอสวี ดีต่อเนื่อง

ฟันธง : พีเอสวี ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*