วิเคราะห์บอล โปรตุเกส : โมไรเรนเซ่ -vs- ปอร์โต้

วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม 2566

เวลา : 00.45 น.
ราคาบอล : ปอร์โต้ ต่อ 1.25

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

โมไรเรนเซ่

          โมไรเรนเซ่ ของกุนซือ รุย บอร์เกส เพิ่งจะบุกเจ๊า อารูก้า 0-0 ในเกมอุ่นเครื่องนัดส่งท้ายเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก เปโดร อาปาริซิโอ้ แดนกลางวัย 27 ปี ที่ต้องรอเช็คฟิตอีกครั้งว่าจะเพียงพอหรือไม่ คาดว่า บอร์เกส เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี โคบาเมโล่ โคดิแซง, อันเดร หลุยส์ กับ อลัน เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามระเบียบ

ปอร์โต้

          ปอร์โต้ ของกุนซือ แซร์จิโอ้ คอนไซเซา เพิ่งจะพ่ายให้กับ เบนฟิก้า 0-2 ในศึก โปรตุเกส ซูเปอร์ คัพ ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะไม่สามารถใช้งาน เปเป้ ปราการหลังจอมเก๋าวัย 40 ปี ซึ่งติดโทษแบนแดงตรงจากเกมดังกล่าว เช่นเดียวกับ อีวานิลซอน กับ กาเบรียล เวรอน สองตัวรุกแซมบ้าซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เดิมนานแล้ว คาดว่า คอนไซเซา เตรียมจัดทัพในระบบ 4-4-2 โดยมี เมห์ดี้ เตเรมี่ กับ ดาเนี่ยล นามาโซ่ ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าตามสูตร

ทรรศนะ tengchamp

          แม้ว่าเจ้าถิ่น โมไรเรนเซ่ จะเป็นรองแบบเยอะจัด แต่การลงเตะในรังเหย้าตัวเองเป็นนัดแรกประเดิมฤดูกาลใหม่ และการวางแทคติกเน้นซื้อเกมรับแน่นอน เชื่อว่าก็คงไม่ง่ายเหมือนกันที่ทีมเยือน ปอร์โต้ จะบุกมาถล่มเอาชนะกลับออกไป ยิ่งอาคันตุกะเพิ่งจะผิดหวังหลังกรำศึกกลางสัปดาห์และปราชัยให้กับ เบนฟิก้า 0-2 แบบน่าเจ็บใจ มองแล้วน่าจะเสียขวัญและเสียแรงไปเยอะพอสมควร น่าจะยิ่งเข้าทางเจ้าบ้านในการยื้อเต็มระบบ เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งสองฝ่าย แนะนำอยู่รองประคองตัวไม่กลัวตายสบายใจสุด ฟันธง! เชียร์ โมไรเรนเซ่ เฮลั่นซอย…!

รอง โมไรเรนเซ่ 1.25

ฟันธง : “โมไรเรนเซ่ แพ้ 0-1 / เสมอ 0-0”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*