วิเคราะห์บอล โคปปา อิตาเลีย : สเปเซีย -vs- เวเนเซีย

วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม 2566

เวลา : 02.00 น.
ราคาบอล : สเปเซีย ต่อ 0.75

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน สเปเซีย ของกุนซือ มัสซิมิเลียโน อัลวีนี่ พวกเขาเพิ่งตกชั้นจากเซเรีย อา มาเล่นในเซเรีย บี ฤดูกาลนี้ โดยสภาพความพร้อมนั้นจะขาด ชูเอา มูตินโญ่, อาร์คาดิอุซ เรซ่า และเปรซมีสลาฟ วิสนิวสกี้ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม โดยเกมนี้คาดว่าพวกเขาจะขนผู้เล่นชุดที่แข็งแกร่งที่สุดลงสนามในเกมนี้ นำทีมมาโดย อัลบิน เอ็คดัล, เมห์ดี้ บูราเบีย, ซัลวาตอเร่ เอสโปซิโต้, ดานิเอเล่ แวร์เด้ และลูก้า โมโร ลงบู๊ในเกมนี้

          ทางฝั่งของทีมเยือน เวเนเซีย ทีมจากเวที เซเรีย บี เช่นกัน พวกเขาลงเล่นเกมปรีซีซั่นไป 3 นัด เก็บชัยชนะไปได้ 2 นัด สภาพความพร้อมวันนี้พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ริดจ์ชีอาโน ฮัปส์, มาโต ยายาโล่ และอ็อตตาร์ มักนุส คาร์ลส์สัน ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมนี้ ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะจัดผู้เล่นชุดที่แข็งแกร่งที่สุดลงสนามในเกมนี้ นำทีมมาโดย ทานเนอร์ เทสส์มันน์, มิคาเอล เอยิลล์ เอ็ลเลิร์ทส์สัน, โดเมน เชอร์นิกอย, นิโคลัส ปีรินี่ และโจเอล โปห์จานปาโล่ ลงบู๊ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าบ้าน สเปเซีย พวกเขาเป็นทีมที่เพิ่งตกชั้นจาก เซเรีย อา มาเล่นในเซเรีย บี ฤดูกาลนี้ โดยจะรอรับการมาเยือนของอีกหนึ่งทีมจากเซเรีย บี คือ เวเนเซีย ที่ต้องบอกเลยว่าน่าจะเป็นเกมที่สู้กันสนุกสูสีอย่างแน่นอน เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งควบลูก แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะสเปเซียยังเก็บผู้เล่นแกนหลักจากเซเรีย อา เอาไว้กับทีมหลายคน คุณภาพทีมย่อมเหนือกว่าผู้มาเยือนอย่างแน่นอน บวกกับได้เล่นในบ้านน่าจะเพิ่งแรงฮึดให้กับพวกเขาได้มากขึ้นไปอีก แมตช์นี้อยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ

ฟันธง สเปเซีย เชือด
ฟันธงสกอร์ สเปเซีย ชนะ 3-2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*