วิเคราะห์บอล โคปปา อิตาเลีย : โตริโน่ -vs- เฟรัลปิซาโล

วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม 2566

เวลา 02.15 น.
ราคาบอล : โตริโน่ ต่อ 1.75

ความพร้อมก่อนเกม

           เจ้าถิ่น พลพรรค “กระทิงหิน” โตริโน่ ของกุนซือ อิวาน ยูริช พวกเขาเป็นทีมจากเซเรีย อา ที่ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นไป 4 นัดในซัมเมอร์ คว้าชัยชนะไปได้ 2 นัด ส่วนสาพความพร้อมนั้นมีตัวเจ็บ 3 รายคือ คาโรล ลิเน็ตตี้, วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช และคอฟฟี่ ฌีฌี่ หมดสิทธิ์ลงสนาม โดยเกมนี้คาดว่าพวกเขาจะขนผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามนำทีมมาโดย ซามูเอเล่ ริชชี่, อิวาน อิลิช, เนมานย่า ราดอนยิช, อันโตนิโอ ซานาเบรีย และแข้งใหม่อย่าง ซิโมเน่ แวร์ดี้ ลงบู๊ในเกมนี้

           ทางฝั่งของทีมเยือน เฟรัลปิซาโล ทีมที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นบนเวที เซเรีย บี ได้เป็นครั้งแรกของสโฒสรในฤดูกาลนี้ โดยรอบคัดเลือกพวกเขาฝ่าด่านชนะ วิเชนซ่า ได้ 2-1 ส่วนสภาพความพร้อมนั้นไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือว่าติดโทษแบนใดๆ ด้านการจัดทัพคาดว่ากุนซือ สเตฟาโน เวคคี่ จะวางหมากในระบบ 4-3-3 และน่าจะยึดขุมกำลังชุดเดียวกันกับเกมที่ชนะ วิเชนซ่า มาได้นั่นแหละ โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะวาง ซิโมน่า กูเอร่า, มาร์โก เซา และมัตเตีย เฟลิชี่ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp

           คู่นี้แน่นอนต้องบอกว่าเจ้าบ้านอย่าง โตริโน่ นั้นเหนือกว่าทีมเยือนอย่าง เฟรัลปิซาโล อยู่หลายต่อหลายขุม เพราะต่างฝ่ายต่างมากันคนละลีก และฝั่งของ โตริโน่ เป็นทีมดังจากเซเรีย อา ที่ถ้าวัดกันในเรื่องของขุมกำลังพวกเขาก็กินขาดแล้ว เรทราคาเปิดออกมาให้ ทัพ “กระทิงหิน” เป็นฝ่ายต่อ ลูกครึ่งควบสอง แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อ โตริโน่ นั้นดีที่สุดครับ เพราะระดับห่างกันเยอะ และโตริโน่ก็ขึ้นชื่อเรื่องการมีเกมเหย้าที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว แมตช์นี้น่าจะตบ เฟรัลปิซาโล ได้อย่างสบายๆ ดังนั้นอยู่ฝั่งทีมต่อดีที่สุดครับ

ฟันธง โตริโน่ ชนะแน่
ฟันธงสกอร์ โตริโน่ ชนะ 4-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*